ClassicMovie ClipsONE SHOT

คลิปคลาสสิค ทุกหมัด จัดเต็ม จากหนัง Fight Club หนังคัลท์ คลาสสิค ของเดวิด ฟินเชอร์, แบรด พิทท์ และเอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน

จำได้ไหมว่า เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมปี 1999 คุณกำลังทำอะไรอยู่ บางคนอาจจะกังวลกับปัญหา Y2K (ห่าเอ๊ย! นั่นมันแผนหลอกขายคอมพ์นี่หว่า) บางคนอาจจะยังงงๆ กับศตวรษษใหม่ที่กำลังจะมาถึง บางคนอาจจะเตรียมตัวให้พร้อมกับเริ่มชีวิตใหม่ ด้วยศตวรรษใหม่

และบางคนกำลังดูหนังเรื่อง Fight Club ภาพยนตร์ ที่ส่งให้ แบรด พิทท์ และ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ (ซึ่งเดี๋ยวนี้คนหลังหายไปไหนแล้วไม่รู้)

ผ่านมา 15 ปี (2014) คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ไม่เคยมีใครคิดจะทำตามกฎข้อแรกของ ไฟท์คลับ เลยแม้แต่น้อย ทุกคนยังพูดถึงมัน ชื่นชมมัน ซึ่งดูถ้าว่าจะ ”มาก” กว่า และเป็นด้านบวกกว่าช่วงที่มันออกฉายด้วยซ้ำ

เพื่อฉลองวาระครบรอบ 15 ปีของ Fight Club ทางเอ็มทีวี เลยจัดหนัก จับทุกหมัดของหนังมาให้ชมกันจนตาบวม และสะเด่าส์เราก็เอาคาราวะต่อ ในช่วงเวลาที่หนัง Gone Girl งานใหม่ของเดวิด ฟินเชอร์ กำลังเข้าโรงทั้งที่บ้านเรา และในอเมริกา

ที่พอมาถึงตรงนี้ Fight Club ไม่ได้ทำให้พิทท์ กับนอร์ตัน เป็นซูเปอร์สตาร์เพียงเท่านั้น เพียงแต่ยังส่งผู้กำกับเดวิด ฟินเชอร์ ให้กลายเป็นใครบางคนในวงการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขณะที่ตัวหนังเอง แม้ตอนออกฉายจะคว่ำสนิท และโดนวิจารณ์เสียๆ หายๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป Fight Club พิสูจน์ตัวเองสำเร็จ กลายเป็นหนัง “คัลท์” คลาสสิค และได้รับคำชื่นชมมากมายมหาศาลสำหรับมุมมองของมัน การเล่าเรื่อง

เตรียมหน้าให้พร้อม การ์ดอย่าตก เพราะคุณกำลังจะเดินเข้าไปใน ไฟท์คลับ

คลิกไลค์เพจสะเด่าส์ได้ง่ายๆ ที่นี่ แต่คลิกไม่ต้องถี่ และขอคลิกเบาๆ

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.