Music ReviewREVIEW

คำวิจารณ์สั้นๆ กับอัลบั้ม OH, WHAT A LIFE ของวงร็อคหน้าใหม่ ที่ทำดนตรีได้โดนใจสุดๆ อเมริกัน ออเธอร์ส

American Authors oh what a life dlOH, WHAT A LIFE / American Authors
[Virgin EMI Records]

วงร็อคหน้าใหม่จากนิว ยอร์คที่ตั้งวงกันตั้งแต่ปี 2007 ในสถาบันดนตรีเบิร์คลี และเพิ่งมีอัลบั้มชุดแรก ที่เป็นงานร็อคซาวนด์ร่วมสมัย เติมความเป็นป็อปเข้ามาได้อย่างลงตัว หลายๆ เพลงยังมีลูกเล่น ลีลาน่ารักๆ เป็นเสน่ห์ให้โดนใจอีกต่างหาก อย่าง Best Day of My Life ที่เพลงโฆษณาเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง ฟังละม้ายคล้ายกันเหลือเกิน ส่วน Hit It ก็ถูกนำไปใช้ประกอบเกม Fifa 14 อีกต่างหาก ถือเป็นอัลบั้มที่ฟังได้ยกชุด ด้วยความเป็นป็อป และมีความร่วมสมัยในตัว ขณะที่เนื้องานนั้นก็ไม่ได้ฟังยากเว่อร์ เพลงที่ออกมานั้นฟังสั้น กระชับ เสียงร้องสะกิดหู

มีที่ติอยู่ก็ตรงซาวนด์กับรายละเอียดของงาน ทำให้นึกถึงวงที่มาก่อนมากไปนิด อาทิ อิเมจิน ดรากอน หรือ ฟิลลิป ฟิลลิปส์ พูดง่ายๆ คือ ความเป็นตัวเองยังไม่ชัด แต่ความไพเราะฟังเพลินนั้นชัดเกินไปด้วยซ้ำ

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Music Review

Comments are closed.