MEDIASMusic ClipsVIDEOS

ชมการแสดงเพลง Glory จากหนัง Selma ที่สุดยิ่งใหญ่ บนเวทีออสการ์ พร้อมชมปฏิกริยาจากบรรดานักแสดงในงานประกาศรางวัล

นอกจากจะคว้ารางวัลออสการ์เพลงประกอบยอดเยี่ยมไปครองแล้ว Glory เพลงที่ร้องโดยจอห์น เลเจอร์ และคอมมอน ซึ่งได้ขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัลด้วยนั้น ยังกลายเป็นหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความทรงจำและน่าประทับใจสุดๆ ของออสการ์ปีนี้

glory david oyelowoโดยเดวิด โอเยโลโว ที่รับบทนำในหนัง ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ขณะที่ลุกขึ้นปรบมือให้กับการแสดงของเลเจนด์ และคอมมอน แล้วก็ไม่ใช่เพียงคนเดียว เพราะกับคริส ไพน์ ก็เป็นอีกคนที่กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

และหลังจากการแสดงได้ไม่นาน Glory ก็คว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยมไปครอง โดยเอาชนะเพลงจากหนัง The Lego Movie, Beyond the Lights, Glen Campbell…I’ll Be Me และ Begin Again ซึ่งจอห์น เลเจนด์พูดในตอนรับรางวัลว่า “เราพูดได้ว่าเรื่องราวของ Selma คือสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้ เพราะเราต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมกันณ ตอนนี้” และ “เรารู้แล้วว่า การต่อสู้เพื่อเสรีภาพและความยุติธรรมเป็นของจริง”

ก่อนหน้านี้ เพลงนี้ก็คว้ารางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว และนี่คือการแสดงเพลงนี้บนเวทีออสการ์ และปฏิริยาของนักแสดงแต่ละคนในงาน ที่หยิบมาให้ชมกัน

สามารถกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.