MEDIASMusic GalleryPHOTOS

ชมภาพชุด ร้อง-เล่น-เต้น-เคล้าน้ำตา ทุกความรู้สึกกับ “คอนเสิร์ตคำภีร์เพลงรัก” จาก “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต คอนเสิร์ตคำภีร์เพลงรัก” จากเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ถ่ายทอดบทเพลงแห่งรักให้แฟนๆ ได้ฟังกันหลากหลายรูปแบบ ไม่เพียงแค่บอกว่าเป็นคอนเสิร์ตเพลงรัก แต่ภาพลักษณ์การแต่งตัวของ “ปู พงษ์สิทธิ์” ก็เปลี่ยนไปกับเสื้อสีหวานพร้อมสูทหล่อเนี้ยบ รวมถึงครั้งแรกกับเครื่องดนตรีที่มีทั้งแกรนด์เปียโนและเซลโลที่จะมาสร้างความสุขให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

[one_half][/one_half]

เริ่มจากความรักแบบครอบครัวที่ “ปู พงษ์สิทธิ์” เปิดฉากด้วยเพลงรักเรียกน้ำตาของแฟนเพลงได้อย่างลึกซึ้ง อาทิเพลง ผีโรงเย็น, แม่, เพลงของลูก, ยังคอย ฯลฯ แถมแฟนเพลงยังร้องตามไปทั้งฮอลล์  ตามด้วยความรักที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้นั่นก็คือรักประเทศชาติ ที่ครั้งนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์” ก็ไม่พลาดที่ขนเพลงรักชาติรักแผ่นดินมาให้แฟนเพลงได้ระลึกถึง อาทิเพลง กราบแผ่นดิน เพลงใหม่ล่าสุดที่แต่งขึ้นให้กับทหาร 3 จังหวัดภาคใต้, พรรคสายตา, ยอดชาย, ม.ให้อะไร, กูเป็นนักศึกษา ฯลฯ ที่ถึงจะเป็นเพลงแนวรักชาติ แต่แฟนเพลงก็ลุกขึ้นเต้นอย่างสนุกสนาน

สนุกสนานไปกับบทเพลงรัก 2 แบบ 2 ความหมายตามด้วยเพลงรักแบบหนุ่ม – สาว ที่ครั้งนี้ได้สาวสวยอาร์แอนด์บี “ลิเดีย” ที่มาสร้างความนุ่มนวลให้กับเวทีแห่งนี้ ด้วยเสียงหวานๆ กับบทเพลง ตลอดเวลา และเพลงสุดใจ ก่อนโชว์ ลิเดีย ได้พูดไว้ว่า “คุณพ่อเปิดเพลงของพี่ปู ให้ฟังตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนพี่ปูโทรมาชวนให้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วย รู้สึกดีใจมากๆ และวันนี้พ่อก็มาดูพี่ปูในคอนเสิร์ตนี้ด้วยค่ะ” ด้วยเสียงหวานๆ กับเพลงสุดใจ ทำให้แฟนเพลงปรบมือกันทั้งฮอลล์ ไม่เพียงแค่สาวสวยแต่ยังได้ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ที่มากฝีมือ “แสตมป์” มาขึ้นโชว์ถึง 2 เพลงด้วยกัน นั่นก็คือเพลงใจบงการ และเพลงเสมอ โดยแสตมป์ได้พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ผมเลือกเพลงที่จะขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือเพลงใจบงการ และหนุ่มน้อย แต่พี่ปูขอเพลงหนุ่มน้อยไว้ ผมเลยเลือกที่จะร้องเพลงเสมอ ซึ่งเป็นเพลงฮิตตลอดกาล” และนี่คือครั้งแรกของคอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์” ที่มีป้ายไฟเชียร์ศิลปิน จนพี่ปูต้องพูดแซวกันเลยทีเดียว

ก่อนจบคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่เป็นเรื่องราวความรักทั่วไป ซึ่ง “ปู พงษ์สิทธิ์” หยิบเพลงฮิต เพลงดัง ของตัวเองมาโชว์ได้สนุกสนานกันต่อ เรียกได้ว่าไม่ต้องอังกอร์เหมือนคอนเสิร์ตทั่วๆ ไป เพราะ “ปู พงษ์สิทธิ์” ร้อยเพลงร้อง เล่น กันแบบยาวเหยียด แฟนเพลงลุกขึ้นเต้นกันสนุกสนานแบบก้นไม่แตะเก้าอี้ งานนี้แฟนเพลง ทั้งสนุก ทั้งประทับใจกันแบบไม่ลืมกันเลยทีเดียว

kamphee plaen rak 09
kamphee plaen rak 01
kamphee plaen rak 04
kamphee plaen rak 02
kamphee plaen rak 07
kamphee plaen rak 06
kamphee plaen rak 05
kamphee plaen rak 08
kamphee plaen rak 03

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.