Movie ClipsVIDEOS

ปลื้มสุดๆ เจมส์ คาเมรอนถึงกับยกให้ Terminator: Genisys เป็น “ตอนที่สามของหนังชุดนี้” พร้อมชมคลิปสัมภาษณ์

เจมส์ คาเมรอน ออกมาการันตีถึงความดีงามของภาพยนตร์เรื่อง Terminator: Genisys ที่สร้างจากงานคลาสสิคของตัวเอง ในยุค 80 รวมทั้งสานต่องานภาคสองที่คลาสสิคไม่แพ้กัน ก่อนจะไปกำกับหนังทำเงินสูงสุดทั่วโลกตลอดกาลสองเรื่องซ้อน Titanic and Avatar

แต่งานที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นศิลปินของเขามากที่สุดก็คงไม่พ้น Terminator และ T2 ซึ่งเป็นสิ่งที่หนัง Terminator ภาคต่อๆ มาขาดหายไป และกับ Terminator: Genisys ก็มีแววว่าจะคล้ายๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นภาพโปรโมทที่ดูเฉยๆ ชื่อหนังที่ดูไม่ค่อยเข้าท่า แล้วเมื่อได้ชมหนังจริงๆ ขึ้นมา เจมส์ คาเมรอนถึงกับปลื้มหนักกับ Terminator: Genisys กันเลยทีเดียว โดยเขาบอกกับหนังสือพิมพ์ USA TODAY ว่า เขาเป็นแฟนของหนังเรื่องใหม่ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เขียนบท หรือกำกับมันก็ตาม

“ถ้าคุณได้ดูหนัง คุณกำลังจะเดินทางไปที่ไหนสักแห่งหนึ่ง ด้วยการติดตามเรื่องราวของภาพยนตร์ไป แล้วคุณก็จะรู้สึกใส่ใจกับตัวละคร จากนั้นคุณก็เหยียบคันเร่งขึ้น แล้วฉากแอ็คชันก็กระหน่ำใส่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มันทำให้คุณมีประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสุข ทำให้อะดรีนาลีนของคุณหลั่งไหลออกมา นี่คือสิ่งที่ผมต่อสู้เพื่อทำให้เกิดขึ้นมาให้ได้ในหนังสองภาคแรก และผมคิดว่ากับหนังภาคนี้ก็นำเสนอออกมาในแบบเดียวกัน”

ซึ่งขัดแย้งกับตอนที่ Terminator: Salvation ออกฉายเพราะคาเมรอนไม่ยอมบอกอะไรออกมาเลยในตอนนั้น แล้วกับตัววิดีโอ ที่ออกมาเพื่อโปรโมทหนัง Terminator: Genisys ที่หยิบมาให้ชมกัน (ซึ่งอาจจะมีบางส่วนสปอยล์เรื่องราวของหนัง) คาเมรอนถึงกับบอกว่า“หนังเรื่องใหม่ ในความคิดของผม ผมมองว่ามันเป็นหนังตอนที่สาม และเราได้เห็นตัวละครของอาร์โนลด์ ทำตัวเป็นเหมือนพ่อ” ก่อนจะย้ำอีกว่า “แม้ว่าผมจะไม่ได้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผมก็ได้เห็นหลายอย่างที่คุ้นตา ภาคนี้ ถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติแก่ 2 ภาคแรก ทำให้หนังชุดนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ถ้าถามว่าทำไมหนังเรื่องนี้ไม่เคยตาย ก็เพราะมีหลายตัวละครที่คนชอบ ทั้ง ฅนเหล็กสังหาร, ซาราห์ คอนเนอร์ และ จอห์น คอนเนอร์ ถ้าคุณเป็นแฟนของ Terminatorคุณจะชอบภาคนี้”

โดยในตอนนี้ ยังไม่แน่ว่า การบอกออกมาแบบนี้ของคาเมรอน จะหมายความว่า ให้มองข้ามหนัง Rise of the Machines และ Salvation ที่กำกับโดย โจนาธาน มอสโทว์ และแม็คจี ตามลำดับไป หรือว่าเขาแค่หมายถึงว่า เส้นเวลาในหนังจะต่อเนื่องกับหนังภาค 2 และเป็นเหตุการณ์ก่อนหนังสองภาคก่อนหน้านี้ แต่ที่แน่ๆ คำยืนยันของคาเมรอน ทำให้หนังน่าดูขึ้นมาอีกมากมาย

และนี่คือคลิปการให้สัมภาษณ์การันตีว่าหนัง Terminator: Genisys เจ๋งจริงของ เจมส์ คาเมรอน

สามารถกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Clips

Comments are closed.