MEDIASMovie ClipsVIDEOS

พบกับหลุยส์ แซมเปอรินี ตัวจริง และเบื้องหลังของหนังที่สร้างจากชีวิตจริงของเขา Unbroken งานสร้างกำลังใจและเติมพลังชีวิต ผลงานการกำกับของแองเจลินา โจลี

จากหนังสือที่เขียนจากเรื่องจริงของ หลุยส์ แซมเปอรินี กลายเป็นภาพยนตร์ขึ้นจอด้วยการร่วมเขียนบทของ 2 พี่น้อง โจล-อีธาน โคเอน และกำกับโดย แองเจลินา โจลี ที่นำเสนอเรื่องราวที่ยิ่งกว่ามหัศจรรย์ของหลุยส์ แซมเปอรินี ฮีโรจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่ต้องไปเป็นทหารในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งต้องเผชิญชะตากรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโดนยิงจนเครื่องบินตก ลอยคอในทะเลนานนับสิบๆ วัน เจอฝูงฉลาม ขาดอาหารและน้ำ ก่อนที่จะถูกจับเป็นเชลยศึกของญี่ปุ่น และถูกส่งเข้าจองจำ แต่ไม่ว่าจะเจอกับความโหดร้ายเพียงใด แซมเปอรินีก็ยังยืนหยัดต่อสู้ โดยไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา

แต่น่าเสียดายที่แซมเปอรินีตัวจริง ที่ในหนังนั้นรับบทโดย แจ็ค โอคอนเนลล์ ได้เสียชีวิตก่อนหนังจะออกฉายได้ไม่นาน หากทีมงานก็ได้ทำการบันทึกภาพการให้สัมภาษณ์ของแซมเปอรินี เอาไว้ และนำออกมาให้ผู้ชมได้ชมกัน

และนี่คือการพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเอง โดยแซมเปอรินี ตัวจริง เสียงจริง พร้อมทั้งเบื้องหลังการทำงานและความเป็นมาของภาพยนตร์เรื่องนี้

Unbroken นำแสดงโดย แจ็ค โอคอนเนลล์, การ์เร็ทท์ เฮ็ดลันด์, ไจ คอร์ทนีย์, ดอร์มห์เนลล์ กลีสัน, มิยาวี และมีกำหนดฉาย 19 กุมภาพันธ์ นี้

สามารถกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.