MEDIASMusic ClipsVIDEOS

เมื่อดัฟฟ์ แม็คเคแกน อดีตมือเบสกันส์ เอ็น โรเซส กับคริสท์ โนโวเซลิค มาร่วมกันเล่นเพลง Sweet Child O’ Mine แบบสุดเท่

หากยังจำกันได้ ในตอนที่เนอร์วานา แจ้งเกิดขึ้นมาโด่งดังนั้น ก็เคยมีเรื่องมีราวกับวงกันส์ เอ็น โรเซสอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะกับสองแกนนำของวง เคิร์ท โคเบน และแอ็กเซิล โรส

montage of heck dl

แต่วันนี้วันที่คนหนึ่งจากไป และอีกคนหนึ่งก็เหมือนกับเป็นนักร้องนำในวงเดิม ที่แทบจะไม่เหลือสมาชิกหน้าเก่าๆ แล้ว สองสมาชิกของวงรุ่นดั้งเดิม ดัฟฟ์ แม็คเคแกน และคริสท์ โนโวเซลิค ก็มาร่วมแจม ร่วมจอยน์กันในเพลงฮิตคลาสสิคของกันส์ เอ็น โรเซส ด้วยเครื่องดนตรีที่ไม่ธรรมดา

เมื่อ 17 พฤษภาคม 2558 ที่เนปทูน เธียเตอร์ คริสท์ โนโวเซลิค กับดัฟฟ์ แม็คเคแกน ได้มาพบปะเพื่อพูดคุยกันถึงหนังสือ How To Be A Man (and other illusions) ซึ่งทั้งคู่ร่วมกันเขียน และแน่นอนว่าเมื่อมีนักดนตรีสองคนอยู่บนเวที จะแค่พูดคุยกันมันก็ใช่ที่ หลัง ไมค์ แม็คครีดี แห่งเพิร์ล แจม กล่าวแนะนำจบ อดีตมือเบสของกันส์ เอ็น โรเซส ก็หยิบเบสขึ้นมา ส่วนโนโวเซลิค ก็เป็นแอคคอร์เดียน แล้วทั้งก็ร่วมเล่นเพลง Sweet Child O’ Mine งานคลาสสิคของกันส์ เอ็น โรเซสกัน โดยโนโวเซลิคเล่นหีบเพลงชักแทนเสียงกีตาร์และร้องนำ แต่ก็มีผู้ชมในฮอลล์ส่งเสียงช่วยร้องด้วย

“มันเล่นเอาซะผมเครียดเลย” แม็เคแกนกล่าว หลังจบการแสดงเซอร์ไพรส์ “ว้าว! มีอะไรเกิดขึ้นที่นี่เยอะเลย สองมือนี่!

สำหรับใครที่ได้ชทหนังอัตชีวประวัติของเคิร์ท โคเบน Montage of Heck แล้ว ก็คงรู้ว่านักร้องนำของเนอร์วานามักจะล้อเลียนวงกันส์ เอ็น โรเซส เสมอๆ แต่ที่น่าตลกก็คือ แม็คเคแกนเป็นหนึ่งในคนท้ายๆ ที่ได้เจอกับโคเบน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไม่กี่วัน เมื่อทั้งคู่นั่งข้างกันในเครื่องบินจากลอส แองเจลีส มาซีแอตเติล

สามารถกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่ และคลิกซื้อภาพยนตร์ Montage of Heck แบบมีซับไทยได้จากไอทูนส์ ที่แบนเนอร์ด้านบน

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.