MEDIASMusic ClipsVIDEOS

เมื่อเพลง Hello ของ Adele กลายเป็นเพลงสร้างความสามัคคีในครอบครัว

25 - adele - dl แม้ว่าจะเป็นสายเลือดเดียวกัน เชื่อถือต่อให้เป็นน้องพี่ร่วมท้องเดียวกันมา ก็ต้องมีความขัดแย้งทางความคิดกันบ้าง และนับประสาอะไรกับญาติๆ หรือคนที่แค่เป็นดองกัน

และทำยังไงถึงจะทำให้ความขัดแย้งเหล่านั้น ไม่เป็นอุปสรรคในวันรวมญาติ อย่างบ้านเราก็วันสงกรานต์ หรือปีใหม่ ส่วนฝรั่งก็ว่ากันที่วันขอบคุณพระเจ้า หรือว่าคริสต์มาส

คำตอบคือ ใช้เพลง “Hello” ของ อเดล

รายการ Saturday Night Live เอามาแสดงให้เห็นกันจะๆ ว่า เพลงฮิตของอเดลเพลงนี้ สามารถสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันได้ขนาดไหน และใช้มันขจัดความขัดแย้งในครอบครัว ที่เป็นเรื่องของความเห็น หรือความเชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพวกไอซิส ไล่ไปถึงความคิดโบราณคร่ำครึของคุณปู่ เกี่ยวกับเรื่องคนข้ามเพศ

เพลง Hello ล้วนจัดการได้ ไม่เชื่อลองดูจากคลิปนี้ซิ

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.