MEDIASMovie ClipsVIDEOS

แฟนเดวิด ฟินเชอร์ ห้ามพลาดคลิปพิเศษเรื่องนี้ The Fincher Effect

เว้นวรรคหลัง The Girl with the Dragon Tattoo ไปวูบใหญ่ ปีนี้เดวิด ฟินเชอร์ กลับมาพร้อมกับ Gone Girlหนังเรื่องที่ 3 ในรอบ 4 ปี ที่สร้างจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของ จิลเลียน ฟลินน์ ที่มีนักแสดงมากฝีมือประกอบกันเพียบเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น เบน อัฟเฟล็ค, โรซามุนด์ ไพค์ รวมไปถึงนีล แพทริค แฮร์ริส กับไทเลอร์ เพอร์รี

โดยเนื้อหาของหนังจะว่าด้วย คู่สามีภรรยา ที่จู่ๆ ฝ่ายหญิงก็หายตัวไป ทำให้ฝ่ายชายประกาศตามหา โดได้รับความสนใจจากสื่ออย่างมาก แต่แล้วเขากลับกลายเป็นผู้ต้องสงสัย และเป็นศูนย์กลางของข่าวซะเอง

แต่ที่นำมาให้ดูกันนี้เป็นคลิปที่ชื่อว่า  The Fincher Effect ที่เผยแพร่ทาง รีโฟกัส มีเดียว ซึ่งคดเอาฉากต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงรสนิยมในเรื่องการใช้ภาพของฟินเชอร์ จากหนังเรื่องต่างๆ ของเขา ซึ่งจะมี 6 แบบหลักๆ คือ follow shots (ทั้งด้านหน้าและหลัง), dolly tracking, low-angle slow-zooms, slow motion footage, tracking shots aided by visual effects และ the overhead top-down perspective ซึ่งถ้าไม่นับ Alien 3 งานกำกับหนังเรื่องแรกแล้วจะเห็นได้ว่าภาพจากหนังเรื่องอื่นๆ ของฟินเชอร์นั้น เข้ากันเหมาะเจาะลงตัวพอดี ไม่ว่าจะถ่ายด้วยฟิล์ม หรือดิจิตอล ไม่เชื่อลองคลิกดู

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.