MEDIASMovie ClipsVIDEOS

ชมคลิปฉากสำคัญๆ และ ฉากเด็ดจากหนัง Taken 3 แถมท้ายด้วยเบื้องหลังของหนังมันส์ๆ เรื่องนี้

กลับมาเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเลียม นีสัน กับบทบาทไบรอัน มิลส์ อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ ที่ความสามารถไม่ได้ร่วงโรยไปตามวัย

โดยในภาคนี้ มิลส์ กำลังอยู่ในช่วงหวนกลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า แต่กลับต้องพ­บเรื่องเศร้า เพราะเธอ­ถูกฆ่าตายอย่างและเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็­นผู้ก่อเหตุอาชญากรรม ทำให้ต้องหลบหนัการไล่ล่าอย่างสุดกำลังจากเจ้าหน้าที่ และแก๊งวายร้ายตัวแสบ ขณะที่ตัวเองคุกรุ่นไปด้วยความแค้น ทำให้มิลส์ต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของเขาในการตามล่าหาฆาตกรตัวจริง และปกป้องสิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดต่อเขาที­่เหลืออยู่ตอนนี้คือ “ลูกสาว”

และนี่คือคลิปฉากเด่นๆ ในหนัง Taken 3 ที่หยิบมาให้ชมกัน แถมด้วยเบื้องหลังความมันส์ของหนัง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวสั้นๆ ของไบรอัน มิลส์ และเรื่องความสามารถพิเศษของเขาในหนังภาคนี้ คลิกชมได้ที่นี่เลย

ให้กำลังใจด้วยการกด Like เพจสะเด่าส์ได้ ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.