Movie ReviewREVIEW

ดูมาแล้ว Zoolander 2 หนัง Zoo Zoo ด้วยดูความ Zoo ถึงจะ Zoo อย่างที่ตั้งใจ

zoolander_2-poster-01ZOOLANDER 2: ผ่านไป 15 ปี นายแบบที่คิดว่าตัวเองหล่อ และฉลาด เดเร็ค ซูแลนเดอร์ กับ ฮันเซล อดีตคู่ปรับที่กลายมาเป็นเพื่อนซี้ ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งกับภาคสองของหนัง ที่หลายๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม

ไม่ว่าจะเป็นงานขายความฮาแบบไม่ต้องคิดเยอะ บางมุขอาจจะต้องอาศัยแรมเยอะหน่อย อย่างมุขที่จิกกัดบรรดาผู้คนในวงการแฟชัน รวมไปถึงตัววงการเอง หรือว่าการเอาเพลงต่างๆ ในยุค 80 มาล้อเลียน ซึ่งหลายๆ คนอาจจะนึกถึง Deadpool ขึ้นมา แต่ว่ามุขของ Zoolander 2 ไร้สติมากกว่าเยอะ เข้าข่ายปัญญาไม่แข็งกันอยู่หลายแก๊กเลยทีเดียว

ตัวเรื่องก็มากันแบบง่ายๆ ทุกอย่างถูกลากเข้าหากันอยู่แล้ว แบบน่าเชื่อถือบ้าง แบบไม่มีเหตุผลอะไรเลยบ้าง ก็ว่ากันไป ซึ่งก็ไม่ต่างไปจาก Dumb and Dumber to ที่ตัวละคร เรื่องราว แม้โลกจะเปลี่ยนไปขนาดไหน พวกเขาก็ยังอยู่ในจุดเดิมๆ โลกเดิมๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

พูดง่ายๆ คือ หนังเรื่องนี้ที่สร้างทิ้งห่างจากภาคแรกถึง 15 ปี ให้ความรู้สึกเหมือนกับสร้างในปีเดียวกันยังไงยังงั้น

เป็นงานเพื่อความบันเทิงที่ต้องชมกันแบบไร้สติ ไม่งั้นชีวิตจะเต็มไปด้วยความอึดอัดขัดเคืองอย่างรุนแรงตลอดการชม แต่ถ้าทำไม่ได้ ระหว่างชมนั่งจับตาบรรดาซูเปอร์สตาร์ หรือว่าคนดังในวงการแฟชันแทนก็ยังไหว หรืออาจจะคิดไปว่า อะไรน๊า ที่ทำให้พวกเขามารวมตัวกันได้ถึงขนาดนี้

หนัง Zoo Zoo ก็ต้องทำสมองแบบ Zoo Zoo จะได้ดู Zoo Zoo สนุกสนาน ฮากันได้ทั้งเรื่อง ไม่งั้นจบข่าว!!!

ควรชมหากชอบ: Zoolander, Dumb and Dumber, Dumb and Dumber To

โดย นพปฎล พลศิลป์

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.