ArtMEDIASMovie Fan Art

ทราโวลต้า กับแบนเดราส จากฝีมือนักวาดชาวไทย

เอาภาพของจิตรกรชาวตะวันตกมาให้ชมกันก็บ่อย หนนี้ขอเอาภาพนักแสดงฮอลลีวู้ดในสไตล์การ์ตูน หรือภาพล้อ มาให้ชมกัน โดยภาพแรกเป็นภาพของดาวค้างฟ้าอย่าง จอห์น ทราโวลต้า ที่มีผลงานคลาสสิคในวงการมากมาย ไม่่ว่าจะเป็น Saturday Night Fever, Grease ในยุคแรกหรือว่า Pulp Fiction, Face/Off ในยุคหลังๆ

ส่วนภาพที่สองเป็นภาพของ แอนโตนิโอ แบนเดราส พระเอกมาดเข้มในสไตล์ละติน ที่สร้างชื่อให้ตัวเองมาจากหนัง Mambo King แล้วก็มาฮอตสุดๆ กับหนังของโรเบิร์ท รอดริเกวซ Desperado

ทั้งสองภาพเป็นผลงานของ เปรี๊ยะปลื้ม สตูดิโอ ที่รับงานวาดภาพการ์ตูน-ภาพถอดบุคลิคเป็นการ์ตูน สำหรับบุคคลที่สนใจด้วย โดยผู้ที่สนใจอยากมีภาพในสไตล์นี้ สามารถติดต่อได้ที่ preaapluem@gmail.com หรือดูรายละเอียดต่างๆ ในการรับวาดภาพ รวมไปถึงผลงานในอดีตของ เปรี๊ยะปลื้ม สตูดิโอ ได้ที่ https://www.facebook.com/PreaaPluemStudio

travolta-prea

Banderas-prea

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.