FEATURESMusic Featuresวันนี้ ในโลกดนตรี

วันนี้ในโลกดนตรี 6 มกราคม


1956: เอลวิส เพรสลีย์ เปิดการแสดงในโรงยิมของโรงเรียน แรนดอล์ฟ ไฮสคูล, มิสซิสซิปปี ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาได้เล่นในห้องประชุมขนาดเล็ก และวันเดียวกันนี้ในอีก 6 ปีต่อมา เขาก็มีอัลบั้มอันดับ 1 ในอังกฤษชุดที่ 3 จากงานชุด Blue Hawaii ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทนานถึง 18 สัปดาห์ (ในภาพเป็นภาพของเอลวิส ที่ถ่ายในปี 1956)

46cd6b26-91a0-44aa-937b-994df482e8cb1958: กิ๊บสัน นำกีตาร์ไฟฟ้า ฟลายอิง วี ออกวางจำหน่าย โดยกีตาร์รุ่นนี้เป็นกีตาร์ที่มือกีตาร์ระตำนานมากมายนิยมใช้ ไม่ว่าจะเป็น อัลเบิร์ท คอลลินส์, จิมิ เฮนดริกซ์, มาร์ค โบแลน และบิลลี กิ๊บบอนส์ แห่ง ZZ Top

เป็นกำลังใจให้ www.sadaos.com ด้วยการสนับสนุนทางการเงิน ได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลข 100-2-10283-4 แล้วส่งสลิปการโอนเงินมาที่ shopsadaos@gmail.com เพื่อดำเนินการมอบรางวัลให้กับผู้สนับสนุนที่โชคดีต่อไปเป็นประจำทุกเดือน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.