DVD ReviewREVIEW

แกะกล่องดีวีดี หนัง AVENGERS CONFIDENTIAL: BLACK WIDOW & PUNISHER หนังอเวนเจอร์สแบบอะนิเมะ

Avg_confid_bwandpunishเรื่องราวในจักรวาลของมาร์เวลแบบอะนิเมะ ที่เป็นการตามล่าคนที่ขโมยเทคโนโลยีของชีลด์ไปใช้ ซึ่งนิค ฟิวรีต้องอาศัยคนนอกอย่างพันนิเชอร์มาช่วย โดยให้ร่วมทีมแบบจำเป็นกับแบล็ค วิโดว์ เพื่อป้องกันปัญหาบางอย่างที่จะเกิดขึ้นมาในภายหลัง และการสืบสวนของทั้งคู่ก็นำไปสู่องค์กรนอกกฏหมาย ที่มีแผนสร้างทหารชีวภาพ เพื่อนำไปขายต่อ พันนิเชอร์กับแบล็ค วิโดว์ รวมไปถึงหน่วยชีลด์และพลพรรคอเวนเจอร์สจะต้องหาทางจัดการให้ได้

นอกจากจะมีเรื่องการสืบหาตัวร้ายแล้ว อะนิเมะเรื่องนี้ยังมีเรื่องราวความรัก ที่เป็นความลับของแบล็ค วิโดว์ มานำเสนอ ถึงแม้จะเป็นภาพลายเส้น 2 มิติ แต่ก็มาพร้อมกับความรุนแรงที่หนักหนาไม่น้อย โดยเฉพาะกับการที่มีตัวละครพันนิเชอร์อยู่ในเรื่อง นี่คือขาโหดของมาร์เวลอยู่แล้ว หนังเติมเรื่องของความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในใจของตัวละครลงมา ตลอดจนเรื่องการทำงานของหน่วยชีลด์ ที่มีความเลือดเย็นในตัว ทำให้หนังมีสีเทาจางๆ และมิติของตัวละครดูลึกขึ้น

สำหรับงานด้านภาพ อาจจะไม่หวือหวา แต่กับเรื่องราว และความลึกของตัวละคร ก็น่าจะทำให้แฟนหนัง Avengers ที่เป็นผู้ใหญ่นั่งดูได้อย่างสบายๆ

ABOUT DVD: เป็นดีวีดีแผ่นเดี่ยว มีบรรยายไทยกับพากย์ไทยครบ แต่หลายๆ ครั้ง แปลกันไปคนละทิศละทาง และดูเหมือนว่าคนแปลบรรยายไทย จะไม่ได้ฟังเสียงในหนัง เพราะออกเสียงคำหลายๆ คำผิดไปจากที่ควรเป็น ส่วนเสียงพากย์นั้นใช้ได้ โดยเฉพาะเสียงของพันนิเชอร์ ออกมากร้าวๆ ห้าวๆ ได้อารมณ์มาก

มีเนื้อหาพิเศษให้มา 2 เรื่อง The Vigilante vs The Spy พาไปทำความรู้จักกับพันนิเชอร์และแบล็ค วิโดว์ โดยเฉพาะความเป็นมาของแบล็ค วิโดว์ ที่ถ้าไม่ใช่แฟนของมาร์เวล อาจจะไม่รู้มากนัก แต่ที่แน่ๆ ทั้งสองคนต่างก็เป็นฮีโร่ ที่อาศัยการฝึกฝนตัวเองมากกว่าพลังพิเศษ และมีแผลในใจทั้งคู่ คนหนึ่งคือการล้างแค้นและอีกคนก็คือการชดใช้ความผิดในอดีต เรื่องต่อมา Espionage and Punishment จะว่าด้วยคอนเส็ปท์ของเรื่อง รวมไปถึงการออกแบบตัวละครแบล็ค วิโดว์ และพันนิเชอร์ รวมไปถึงพลพรรคอเวนเจอร์สคนอื่นๆ ที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้

เนื้อหาพิเศษทั้ง 2 เรื่องมีบรรยายไทย และทำให้รู้จักเรื่องราวความเป็นมาของตัวละครได้มากขึ้น

AVENGERS CONFIDENTIAL: BLACK WIDOW & PUNISHER [ขบวนการอเวนเจอร์ส: แบล็ควิโดว์กับพันนิชเชอร์] DVD ZONE: 3 RELEASED: 22/05/2014 GENRE: Action, Animation, Fantasy DISTRIBUTOR: United COVER PRICE: 359 Baht DISC: 1 Disc LENGTH: 102 Mins. RATED: ท VIDEO FORMAT: Anamorphic Widescreen 16:9 AUDIO FORMAT: 5.1 Dolby Digital – English, Japanese, Portuguese, Spanish, Thai 5.1 SUBTITLES: Chinese, English, Korean, Portuguese, Spanish, Thai
SPECIAL FEATURES: 1. The Vigilante vs The Spy 2. Espionage and Punishment

จากคอลัมน์ แกะกล่องหนังแผ่น โดย นายสะเด่าส์ นิตยสารเอนเตอร์เทน ฉบับที่ 1164 วันที่ 16 กรกฎาคม 2557

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:DVD Review

Comments are closed.