ClassicMusic ClipsONE SHOT

ย้อนอดีต สุดคลาสสิค กับคลิป วันวานยังหวานอยู่ หน้าใส สวยบริสุทธิ์ ของ แคตี เพอร์รี ก่อนที่จะกลายเป็นดาวดัง งานนี้แฟนตัวจริงของเธอห้ามพลาด

“ฉันมีเพลงที่แต่งไว้เยอะมาก มีอะไรตั้งมากมายให้เขียนถึง” นั่นคือ คำพูดของสาวรุ่นหน้าใสที่ชื่อ แคตี ฮัดสัน ที่วันนี้คนทั้งโลกรู้จักเธอในชื่อว่า แคตี เพอร์รี ที่ได้เห็นกันในวิดีโอ ที่ไปขุดกันขึ้นมาจากปี 2001 และมาโพสท์โดยตากล้องภาพยนตร์ และวิดีโอ จิม สแตนดริดจ์

“ผมโชคดีมากๆ ที่ได้เจอและคลุกคลีกับคนที่มีความสามารถมากๆ ในช่วงต้นการทำงานของเธอ” สแตนโน้ตเอาไว้ถึงวิดีโอชุดนี้ “วันหนึ่งผมกำลังจัดการเคลียร์คลิปเก่าๆ ที่มีในสำนักงานของผม แล้วก็มาเจอ ฟุตเตจหยาบๆ ความยาว 90 นาที ที่ผมลืมไปแล้วว่าเคยถ่ายไว้ ผมคิดว่าแคตีได้เติบโตจนกลายเป็นผู้หญิงและผู้สร้างสรรค์ความบันเทิงที่น่าทึ่งไปแล้ว” 

สแตนดริดจ์ตัดฟุตเตจจาก 90 นาที เหลือเพียงไม่ถึง 13 นาที โดยจับเอาเฉพาะการแสดงที่เผยให้เห็นพรสวรรค์แสนมหัศจรรย์ของเพอร์รีไว้ ในตอนนั้นเธอเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงคริสเตียน งานของเธอเป็นงานในแบบอลานิส มอริสเส็ทท์ชนิดไม่มีผิดเพี้ยน แต่ลูกกีตาร์ที่เธอเล่นนั้น ฟังเหมือนๆ งานของเรดิโอเฮดในยุคแรกๆ โดยเฉพาะจากอัลบั้ม The Bends วิดีโอปิดด้วยการร้องเพลง Last Call ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม Katy Hudson เมื่อปี 2001  

และนี่คือวันวานของ แคตี เพอร์รี

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.