MEDIASMovie GalleryPHOTOS

เปิดตัวแล้ว หนัง ID4 ภาคสอง ทั้งทีมนักแสดง และชื่อหนัง เตรียมตารอชมได้ปีหน้า เผยสาเหตุที่วิลล์ สมิธไม่กลับมา!!!

หลังมีข่าวมานานถึงการสานต่อเรื่องราวของ ID4 หรือ Independence Day หนังเรื่องดังจากปี 1996 ผลงานการกำกับของโรแลนด์ เอมเมอริช

ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวหนังภาคต่อกันเรียบร้อยแล้ว โดยหนังจะใช้ชื่อว่า Independence Day: Resurgence โดยผู้กำกับ โรแลนด์ เอมเมอริค จะกลับมารับหน้าที่เดิม ขณะที่ทีมนักแสดงก็จะประกอบด้วย วิวิกา เอ ฟ็อกซ์, เจฟฟ์ โกลด์บลัม, เลียม เฮมสเวิร์ธ, เจสซี อัชเชอร์, ไมกา มอนโร, จัดด์ เฮิร์สช์, เซลา วอร์ด และ ชาร์ล็อตต์ เกนส์บูร์ก ขณะที่บิลล์ พูลแมน ก็จะกลับมารับบทประธานาธิบดี โธมัส เจ วิทมอร์ อีกครั้ง โดยหนังวางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 24 มิถุนายน 2016 ทิ้งห่างจากภาคแรกถึง 2 ทศวรรษ

โดยนักแสดงหลักที่หายไปก็คือ วิลล์ สมิธ ซึ่ง ทางเอมเมอริชเผยถึงสาเหตุที่สมิธไม่กลับมารับบท นักบินขับไล่ของกองทัพอเมริกัน สตีฟ ฮิลเลอร์อีกว่า “ในตอนแรกๆ ผมอยากทำงานกับเขาอีก และเขาก็ตื่นเต้นที่จะได้เล่นเรื่องนี้ แต่หลังจากนั้นเขาก็เอียนกับหนังภาคต่อ และไปเล่นหนังไซ-ไฟเรื่องอื่น ซึ่งเป็นเรื่องในแบบพ่อกับลูก แล้วก็เลือกที่จะถอนตัวออกไป” โดยหนังเรื่องที่ว่า ก็คือ After Earth ของผู้กำกับเอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ที่สมิธเล่นกับจาเดน สมิธ – ลูกชายนั่นเอง

ดีน เดฟลิน ผู้อำนวยการสร้างหนังภาคแรกจะกลับมานั่นเก้าอี้เดิม ร่วมกับเอมเมอริช และฮาโรลด์ โคลเซอร์ ส่วนบทจะเป็นฝีมือของเอมเมอริชกับเดฟลิน และเจมส์ แวนเดอร์บิลท์, เจมส์ เอ วูด และนิโคลาส ไรท์

สำหรับเรื่องราวของหนัง จะเป็นการแสดงให้เห็นว่ามนุษยชาติได้รับบทเรียนสำคัญจากปี 1996 ”เรารู้มาโดยตลอดว่า พวกเขาจะกลับมาอีก หลังจาก Independence Day ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับหนังสร้างปรากฏการณ์ และกับเรื่องราวระดับมหากาพย์บทต่อไป จะนำเสนอความน่าตื่นเต้นในระดับที่ยากจะอธิบาย ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูเทคโนโลยีของพวกต่างดาว มนุษยชาติที่ร่วมกันปกป้องโลก แต่ไม่มีใครรู้ว่า จะสามารถป้องกันพลังต่างดาวที่ก้าวล้ำขึ้นไป และไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อนได้หรือไม่ มีแต่ความเฉลียวฉลาดของผู้กล้าทั้งชายและหญิงเท่านั้น ที่สามารถพาโลกเราให้พ้นจากการสิ้นสูญได้”

โดยนอกจากจะเปิดแถลงข่าวแล้ว ทางฟ็อกซ์ ยังเผยภาพจากกองถ่ายเซ็ทแรกมาให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นคือ ภาพของยานอวกาศเดินทางบนดวงจันทร์ ที่ผู้กำกับเอมเมอริช โพสท่าคู่ด้วย </p><p>ส่วนคนที่สงสัยว่า ทำไมหนังต้องใช้เวลานานขนาดกว่าจะมีภาคต่อ ทางเอมเมอริช บอกว่า “Independence Day เป็นเรื่องของราชา ที่นำประเทศของเขาต่อสู้กับผู้รุกรานจากภายนอก ผมไม่อยากทำหนังเรื่องนี้ในช่วงที่จอร์จ ดับเบิลยู บุช เป็นประธานาธิบดี มันไม่น่าจะทำให้ใครคิดว่า เขาเป็นราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่ แล้วพอเป็นโอบามา มันก็น่าจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

ท้ายที่สุดก็เกี่ยวกับเรื่องการเมืองซะงั้นสามารถกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

Processed with VSCOcam with hb2 preset

ID4-2_02

"Independence Day Resurgence" Global Production Event

Bill Pullman, Jeff Goldblum, Roland Emmerich, Liam Hemsworth

Liam Hemsworth, Bill Pullman

Jeff Goldblum, Bill Pullman

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.