ArtMEDIASMovie Poster

การกลับมาของทาร์ซาน ใน The Legend of Tarzan กับภาพโปสเตอร์สวยๆ จากหนัง

เรื่องราวของ เจ้าป่าทาร์ซาน กลับมาขึ้นจออีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ใน The Legend of Tarzan ที่นำแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ ซาร์สการ์ด แวมไพร์หล่อโคตรจากซีรี่ส์ True Blood

โดยซาร์สการ์ด จะมารับบทตัวละครแห่งตำนานที่สร้างขึ้นโดยเอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ส และกำกับโดย เดวิท เยทส์ ที่เป็นเจ้าของเครดิตในหนังชุด Harry Potter 4 ภาคสุดท้าย รวมไปถึง Harry Potter and the Deathly Hallows Parts 1 & 2

โดยในหนังเรื่องนี้ บุรุษซึ่งใครๆ รู้จักกันในนาม ทาร์ซาน ทิ้งป่าแอฟริกาเพื่อไปใช้ชีวิตสูงศักดิ์ในฐานะจอห์น เคลย์ตันที่ 3 หรือลอร์ด เกรย์สโต๊ค ที่เขาต้องปรับตัวอย่างหนัก โดยมีเจน เป็นภรรยาสุดที่รักอยู่ข้างกาย

แต่แล้วเขาก็ถูกเชิญให้กลับไปที่คองโก เพื่อทำหน้าที่เป็นฑูตพาณิชย์แห่งรัฐสภา โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเขาคือเบี้ยบนกระดานของแผนสมคบคิด ที่วางกันโดยกัปตันชาวเบลเยียม ลีออน รอม จอมโลภ, จอมเฝ้าล้างแค้น และจอมบงการ ซึ่งนำไปสู่การวางแผนก่อเหตุฆาตกรรม ที่ยังไม่รู้สาเหตุว่าจะนำไปสู่อะไรต่อไป

The Legend of Tarzan มีกำหนดเข้าฉาย 30 มิถุนายน 2016 นำแสดงโดย แซมวล แอล. แจ็คสัน, มาร์ก็อท ร็อบบี, ดไจมอน ฮอนซู, จอห์น เฮิร์ท และเจ้าของรางวัลออสการ์ 2 รางวัล คริสตอฟ วอลซ์

และนี่คือภาพโปสเตอร์สวยๆ จากหนังเรื่องนี้ที่หยิบมาให้ชมกัน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

the_legend-of-tarzan-sadaos_poster01

the_legend-of-tarzan-sadaos_poster02

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.