Hot BabesMovie GalleryONE SHOT

ภาพร้อนๆ จากภาพยนตร์ ของสาวเซ็กซี อเล็กซานดรา แดดดาริโอ

กลายเป็นสาวร้อนที่หนุ่มๆ พูดถึงกันยกใหญ่ไปแล้ว สำหรับ อเล็กซานดรา แดดดาริโอ หรือชื่อจริง อเล็กซานดรา แอนนา แดดดาริโอ ที่สร้างชื่อขึ้นมาจากการรับบท แอนนาเบ็ธ เชส ในหนังชุด Percy Jackson ซึ่งมีออกฉายให้ได้ชมกัน 2 ภาค

นอกจากหนังชุดที่ว่าแล้ว แดดดาริโอยังไปปรากฏตัวในหนัง Texas Chainsaw 3D ที่เป็นการเอาหนังสยองขวัญคลาสสิคกลับมาทำใหม่ รวมไปถึง Hall Pass และล่าสุดกับหนังหายนะ San Andreas

นอกจากนี้เธอยังเล่นในบางตอนของซีรีส์ โทรทัศน์ อย่าง White Collar, It’s Always Sunny in Philadelphia และปรากฏตัวในซีรีส์ True Detective ซีซันแรกอีกด้วย

แดดดาริโอ เป็นสาว นิว ยอร์เคอร์ เกิดเมื่อปี 1986 นอกจากเธอแล้ว พี่ชายของเธอ แมทธิว แดดดาริโอ ก็เป็นนักแสดงด้วยเช่นกัน และหากดูจากหน้าตา และนามสกุล คนจะพอเดาได้ว่าเธอน่าจะเป็นสาวเลือดผสม ซึ่งก็มีหลากหลายไม่น้อย เพราะมีทั้ง ไอริช, ฮังกาเรียน, อังกฤษ และอิตาเลียน

นี่คือภาพของเธอจากภาพยนตร์เรื่องต่างๆ

Alexandra Daddario 01

Alexandra Daddario 11

Alexandra Daddario 09

Alexandra Daddario 10

Alexandra Daddario 08

Alexandra Daddario 07

Alexandra Daddario 14

Alexandra Daddario 03

What is your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Hot Babes

Comments are closed.