MEDIASMusic ClipsVIDEOS

คาราโอเกะ คารถ ฉบับ RHCP มีหมด ทั้งทะเลาะ, ร้องเพลง, ถอดเสื้อผ้า เล่นมวยปล้ำ และเล่าเรื่องลับจากอดีต

Red Hot Chili Peppers ที่มากันแบบยกวง เป็นศิลปินรายล่าสุดที่มาเฮฮา ในรถที่มีเจมส์ คอร์เดนเป็นพลขับ ในช่วง Carpool Karaoke ของรายการ the Late Late Show แต่งานนี้ก็ทำให้พิธีกรอย่างคอร์เดนต้องปวดตับ เมื่อนักร้องนำ แอนโธนี คีดิส กับมือเบสของวง ฟลี มีปากเสียงกันพอหอมปากหอมคอ (ในแบบฮาๆ) เรื่องเส้นทางที่รถจะวิ่งไป

สำหรับเพลงที่ถูกนำมาร้องก็มีเพลงของเรด ฮ็อท ชิลี เพ็พเพอร์ส อย่าง “Give It Away,” “Under the Bridge,” “Californication” และซิงเกิลล่าสุดของวง “Dark Necessities” รวมไปถึงเพลงจากละครเพลงเรื่อง Oliver! นอกจากนี้คีดิส และฟลี ยังเปิดตัวเพลง “Heemi Lheemey” เพลงที่ฟังดูไร้สาระซึ่งทั้งสองคนร่วมกันแต่งตั้งแต่อายุแค่ 15 ปี ขณะที่กำลัง “ปุ้นเนื้อจำนวนมหาศาล” ในแถบเทือกเขาเซียร์รา เนวาดา

แล้วไม่ใช่แค่ร้องเพลง เพราะเมื่อการสนทนาถึงมวยปล้ำเกรโก-โรมันถึงจุดเดือด คอร์เดนก็ออกปากท้าปล้ำกับคีดิสกันเลยทีเดียว “ฉันจะจัดการกับนาย” พิธีกรรายการขู่แขกรับเชิญ ก่อนที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนสนามหญ้าหน้าบ้านของใครก็ไม่รู้ อย่างกับนักมวยปล้ำในโรงเรียนไฮสคูล แต่ใครชนะนั้นต้องชมกันในคลิปที่หยิบมาให้ดูกัน “ฉันไม่รู้ว่านายอยู่ระดับไหน แต่ฉันไม่เห็นมันในตัวนายเลยว่ะ คีดิส” คอร์เดนโวทับนักร้องนำของวง งานนี้แชด สมิธ มือกลองของเรด ฮ็อทฯ ถึงกับบอกว่า “มันเป็นโชว์ใหม่… รายการชื่อว่า มวยปล้ำสนามหญ้า (Front Lawn Wrestling)”

แถมหลังจากมวยปล้ำจำเป็นไม่นาน มือกีตาร์ของวง จอช คลิงฮอฟเฟอร์ ก็ออกมาเผยถึงฝันร้ายสุดๆ ของตัวเอง เมื่อมีอยู่วันหนึ่งเขาโดนเพื่อนๆ ในวงบังคับให้แก้ผ้าขึ้นโชว์ ส่วนคีดิสก็เผยเรื่องที่เขาปล่อยตัวปล่อยใจให้พี่เลี้ยงเด็กของแฌร์ ตอนที่เขาอายุแค่ 12 “เธอโคตรฟิตและเจ๋งมาก” คีดิสย้ำ

การร้องคาราโอเกะสุดฮาครั้งนี้จบลงด้วยการร้องเพลง “By the Way” และคอร์เดนบอกกับทางวงว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะสนุกโคตรๆ อย่างที่เห็น คนส่วนใหญ่พูดกับผมว่า ‘อย่าไปเจอหน้าฮีโรของคุณเอง’ แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขาเคยเจอกับ เรด ฮ็อท ชิลี เพ็พเพอร์ส”

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.