MEDIASMovie ClipsVIDEOS

ฉากเพลงรักหนุ่ม-สาว กับเสียงร้องสุดหวานของอาแมนดา ไซย์เฟรด ใน Les Miserables

Les Miserables ฉบับนี้ที่กำกับโดย ทอม ฮูเปอร์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่เยี่ยมยอดที่สุดเวอร์ชั่นหนึ่ง โดยเฉพาะการที่หนังเลือกจะดัดแปลงมาจากละครเพลงเรื่องยิ่งใหญ่ ที่สร้างมาจากวรรณกรรมอมตะของ วิคตอร์ อูโก้อีกทีหนึ่ง

หนังได้นักแสดงชั้นยอดมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นฮิวจ์ แจ็คแมน, รัสเซลล์ โครว์, แอนน์ แฮธาเวย์, อาแมนดา ไซย์เฟรด, เอดดี้ เรดมายน์, แอรอน ทวีท, ซาแมนธา บาร์คส์, เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ และ ซาช่า บารอน โคเฮน ซึ่งทุกคนจะร้องเพลงในหนังด้วยตัวเอง และแบบสดๆ หน้ากล้อง

ซึ่งเรื่องราวจะว่าด้วยชีวิตของฌอง วัลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน) นักโทษที่หนีการควบคุมตัว และถูกตามล่าโดย ผู้กอง ฌาแวร์ (รัสเซลล์ โครว์) ที่แม้เขาพยายามกลับตัวเป็นคนดีเท่าไหร่ มือกฏหมายอย่างฌาแวร์ก็มองไม่เห็น และเมื่อชีวิตทำความผิดพลาดให้เกิดขึ้นกับใคร เขาก็พยายามทำดีเพื่อชดใช้ อย่างเช่นการเก็บ คอเส็ทท์ (อาแมนดา ไซย์ฟรีด) ลูกสาวของฟองทีน (แอนน์ แฮธาเวย์) คนงานที่ถูกบีบให้เป็นโสเภณีมาดูแล ที่วันหนึ่งโคเซ็ตต์ ก็ได้พบกับ มาริอุส (เอ็ดดี้ เรดมาย์น) และรักกัน

Les Miserables คว้ารางวัลลูกโลกทองคำไปแล้ว 3 รางวัลคือ หนังเพลง-ตลกยอดเยี่ยม, ดารานำชายยอดเยี่ยมประเภทเพลง-ตลก และดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม และจะเข้าฉายในบ้านเรา 31 มกราคมนี้ โดยเปิดรอบพิเศษตั้งแต่ 24 มกราคมเป็นต้นไป

และนี่คือฉากที่โคเซ็ตต์ ได้พบกับมาริอุส และต่างบ่งบอกความในใจให้แก่กัน ด้วยเพลง All Heart full of love

DoU

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.