MEDIASMovie GalleryPHOTOS

ชมภาพสวยๆ จากมินิ-ซีรีส์ที่ฮิตแทบจะในทันที ที่ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกัน I Hate You I Love You

ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอนมินิ-ซีรีส์ 5 ตอนจบ I Hate You I Love You ของ นาดาว บางกอก ก็ฮิตติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว โดยมินิ-ซีรีส์เรื่องนี้ จะนำเสนอการแตกหักของความสัมพันธ์ผ่าน 5 ตัวละคร ในเวลา 5 วัน ที่ต้องลงไปติดตามทั้ง 5 มุมมองจึงจะเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมด

นานะวัยรุ่นสาวไฮโซ กำลังสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง แฟนหนุ่มของเธอ – ไทเกอร์ และ ซอล สาวหวานผู้เป็นเพื่อนสนิทร่วมแก๊ง โดยที่ขณะเดียวกัน ซอลเองก็ยังมี ไอ่ ที่เฝ้าตามจีบอย่างไม่ลดละ คอยเป็นเพื่อนใจที่ช่วยเหลือซอลทุกอย่าง นานะไม่เชื่อในความสัมพันธ์นี้ว่าเป็นแค่ ‘เพื่อน’ อย่างที่ซอลยืนยัน

จนเมื่อนานะได้เจอความจริงบางอย่าง เกี่ยวกับไทเกอร์ ซึ่งเธอรับไม่ได้ และเหตุการณ์นั้นมีส่วนนำพาให้ นานะไปพบกับโจ ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีอาชีพขายตัวอยู่ข้างถนน

I Hate You I Love You เป็นผลงานการกำกับของ ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ และวรรณ – วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ และบอส – นฤเบศ กูโน โดยมี ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, สกาย-วงศ์รวี นทีธร นำแสดง

ซึ่งจะเป็นการรวมเอาความรู้สึกทั้ง HATE และ LOVE ไว้ด้วยกัน แล้วถ่ายทอดทุกเรื่องราวผ่าน 5 ตัวละคร 5 มุมมอง ใน 5 วัน ติดตามชมกันได้ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. LIVE ทาง LINE TV โดยออกอากาศตอนแรกไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา และนี่คือภาพสวยๆ จากมินี-ซีรีส์เรื่องนี้ ที่เอามาฝากกัน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

i_hate_u_i_love_u_21

i_hate_u_i_love_u_08

i_hate_u_i_love_u_09

i_hate_u_i_love_u_10

i_hate_u_i_love_u_11

i_hate_u_i_love_u_12

i_hate_u_i_love_u_13

i_hate_u_i_love_u_14

i_hate_u_i_love_u_15

i_hate_u_i_love_u_16

i_hate_u_i_love_u_17

i_hate_u_i_love_u_19

i_hate_u_i_love_u_20

i_hate_u_i_love_u_18

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.