MEDIASMusic Clips

ชมเดอะ คิลเลอร์ส เล่นแบบเต็มๆ โชว์จากงาน เทศกาลดนตรี ลอลลาพาลูซา 2013

เทศกาลดนตรี ลอลลาพาลูซา เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีประจำปีที่ได้รับการกล่าวขานถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบรรดาวงร็อค ไม่ว่าจะเป็นอัลเทอร์เนทีฟ, เมทัล, พังค์ ไล่ไปจนถึงศิลปินฮิพ-ฮ็อพ นี่คือเวทีสำคัญที่ต้องไปเล่นให้ได้เลยทีเดียว

ลอลลาพาลูซา เกิดขึ้นโดยนักร้องนำของวง เจนส์ แอดดิคชัน – เพอร์รี ฟาร์เรลล์ โดยครั้งแรกจัดขึ้นในปี 1991 เพื่อเป็นคอนเสิร์ทอำลาของวง แต่ก็จัดเป็นงานประจำปีกันมาเรื่อยจนถึงปี 1997 ก่อนจะหบุดไปและกลับมาจัดกันใหม่อีกในปี 2003 ซึ่งจะทำเป็นเทศกาลดนตรีที่ออกทัวร์ไปในประเทศอเมริกา แต่ประสบปัญหาชาดทุนจนงานในปี 2004 ต้องยกเลิก ก่อนที่เปลี่ยนเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นเฉพาะที่ แกรนท์ ปาร์คในชิคาโก ตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งจะมีกัน 3 วันด้วยกัน ต่อมาในปี 2010 มีการขยับขยายไปที่ต่างประเทศอีกด้วย โดยเปิดการแสดงกันที่ กรุงซานติเอโก ประเทศชิลี ก่อนที่จะมาเป็นที่บราซิลในปี 2011

และนี่ก็คือ การแสดงของเดอะ คิลเลอร์ส วงดนตรีระดับหัวแถวของยุคนี้อีกวง โดยเป็นภาพการแสดงสดจากเทศกาลดนตรีลอลลาพาลูซา 2013 ที่ชิคาโก ซึ่งเอามาให้ดูกันเต็มอิ่มตั้งแต่เริ่มจนจบโชว์กันเลยทีเดียว สำหรับผู้สนใจอัลบั้มใหม่ของ เดอะ คิลเลอร์ส มีให้ดาวน์โหลดได้แล้วทางไอทูนส์ สโตร์
Download_on_iTunes_Badge_TH_110x40_1115

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.