ArtMEDIASMovie Poster

ชมโปสเตอร์ สวยๆ หลากแบบหลายสไตล์ของ the Revenant ต้องรอด หนังหวังคว้าออสการ์ของลีโอนาร์โด ดิคาพรีโอ

หนัง The Revenant คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีลูกโลกทองคำ มาครองถึง 3 รางวัลใหญ่ ได้แก่ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภท ดราม่า (ลีโอนาร์โด ดิคาพริโอ),ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภท ดราม่า

ขณะที่บนเวทีออสการ์ หนังก็ได้เข้าชิงรางวัลมากที่สุดถึง 12 สาขา ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม, ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ลำดับเสียงยอดเยี่ยม, สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม, ออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม, ถ่ายภาพยอดเยี่ยม , ออกแบบเสื้อผ้ายอดเยี่ยม, แต่งหน้าและทำผมยอดเยี่ยม, ลำดับภาพยอดเยี่ยม และเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม

The Revenant เป็นหนังที่สร้างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง กับ ฮิวจ์ กลาส พรานนำทางของกองทัพอเมริกัน ที่โดนหมีทำร้าย และถูกเพื่อปล่อยทิ้งไว้ให้ตายเพียงลำพังกลางป่า ทำให้เขาหาทางรอดชีวิตให้ได้เพื่อกลับมาล้างแค้นคนที่ทำกับเขาไว้

The Revenant – ต้องรอด มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 4 กุมภาพันธ์ 2559 นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, ทอม ฮาร์ดี้, ดอห์มเนลล์ กลีสัน, วิล โพลเตอร์, ลูคัส ฮาส กำกับการแสดงโดย อเลฮานโดร กอนซาเลซ อิญาร์ริตู

และนี่คือโปสเตอร์หลากหลายแบบของหนังเรื่องนี้ที่มีมาให้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบที่ใช้กันทั่วไป แบบแยกตัวละคร หรือแบบโปรโมทรางวัล ทั้งลูกโลกทองคำ และออสการ์

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

the-revenant-poster-01

the-revenant-poster-02

the-revenant-poster-03

the-revenant-poster-04

the-revenant-poster-05

the-revenant-poster-06

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.