MEDIASMusic ClipsVIDEOS

ชม คอร์ทนีย์ เลิฟ คัฟเวอร์เพลงคลาสสิค Creep ของ Radiohead ตามด้วยคริสตินา อากีเลรา กับเพลง Mother ของจอห์น เล็นนอน

ดูเหมือนว่าเรื่องราวของคอร์ทนีย์ เลิฟในพักหลังๆ นั้น จะเกี่ยวพันกับเรื่องขึ้นโรง ขึ้นศาลมากกว่าจะเป็นเรื่องราวของดนตรี รวมไปถึงเรื่องการเสียชีวิตของสามี เคิร์ท โคเบน ที่ดูเหมือนจะไม่มีวันยุติ ขณะที่ความสัมพันธ์กับลูกสาว ฟรานเซส บีน โคเบน ก็ไม่ค่อยจะราบลื่นสักเท่าไหร่

แต่คลิปนี้จะทำให้หลายๆ คนนึกถึงความแซ่บของเธอในฐานะของศิลปิน ที่เป็นถึงนักร้องนำและหัวหน้าวง Hole

ในงานปาร์ตี้ส่วนตัว ซึ่งจัดขึ้นที่แอลเอ ที่เจ้าภาพไม่ใช่ใครอื่น ลินดา เพอร์รี แกนนำของวง 4 None Blonde ที่เป็นนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ งานชุกในทุกวันนี้ เพื่อเฉลิมการร่วมงานของเธอและไมลีย์ ไซรัสในเพลง Hands of Love ซึ่งเป็นเพลงประกอบหนังเรื่อง Freeheld

งานนี้ได้ต้อนรับแขกรับเชิญชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คริสตินา อากีเลรา, จูเลียตต์ ลิวอิส, เอียน แอสท์บิวรี และคอร์ทนีย์ เลิฟ ที่กลายเป็นคนที่ขโมยซีนในงานนี้ไปซะอย่างนั้น เมื่อเธอขึ้นเวทีร้องเพลงฮิตอมตะของเรดิโอเฮด Creep

“ฉันรู้สึกเหมือนกับอยู่ในรายการอเมริกัน ไอดอล หรืออะไรทำนองนั้น” เลิฟพูดก่อนที่จะร้องเพลง Creep จากอัลบั้ม Pablo Honey ของเรดิโอ เฮด โดยเริ่มตามที่ต้นฉบับเป็น แต่พอถึงท่อนเชื่อม เธอก็ปลดปล่อยความดิบ, กร้าว ซึ่งเป็นความโดดเด่นเฉพาะตัวของเธอออกมา

และนอกจากเลิฟ ที่ขึ้นไปร้องเพลงในงานนี้แล้ว คริสตินา อากีเลรา ก็หยิบเพลง Mother ของจอห์น เลนนอนไปร้องบนเวทีด้วย โดยเธอเคยนำเพลงนี้ไปร้องไว้ในอัลบั้มการกุศล จากอัลบั้ม Instant Karma: The Amnesty International Campaign to Save Darfur เมื่อปี 2007 มาแล้ว

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.