MEDIASMusic ClipsVIDEOS

ชม Adele ปลอมตัว ไปอยู่ในการประกวดเลียนตัวเธอเอง ที่จัดขึ้นโดยบีบีซี จริงๆ แล้ว อเดลเป็นคนตลก

อัลบั้มใหม่ของอเดล 25 ออกวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว และได้รับความสนใจจากแฟนเพลงอย่างมาก สมกับที่รอคอยกันมานาน ขณะที่สื่อใหญ่ของอังกฤษ อย่าง บีบีซี ก็ได้ทำรายการพิเศษขึ้นมา โดยเป็นการประกวดเลียนแบบอเดล แต่ที่ทำให้สนุกมากขึ้นนั้น ไม่ใช่แค่นี้ เพราะทางบีบีซี ยังให้อเดลตัวจริง ปลอมตัว ปลอมเสียง เป็นอยู่ในกลุ่มของผู้ประกวดอีกด้วย

25 - adele - dl

โดยงานนี้อเดลต้องใส่จมูกปลอม และเสริมคาง รวมไปถึงใส่ถุงมือเพื่อปกปิดรอยสักของเธอเอง พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นเจนนี

อเดลในคราบของเจนนี ต้องเข้ามาอยู่ในกลุ่มผู้เข้าประกวดเลียนแบบตัวเธอเอง โดยเธอโอภาปราศรัยกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ตามปกติ โดยผู้เข้าประกวดรายหนึ่งคุยกับเธอว่า เธอรออัลบั้ม 25 ออกมาไม่ไหวแล้วนะ ซึ่งอเดลเองก็ตอบว่า “เธอคงต้องใช้เวลาน่ะ” แล้วผู้เข้าแข่งขันอีกคนก็แทรกเข้ามาว่า “ฉันอยากเห็นคุณพูดแบบนี้ต่อหน้าเธอจัง”

แล้วเมื่อเจนนี ก้าวขึ้นเวที อเดลก็แสดงอาการกังวล ไม่มั่นใจออกมา แล้วพอเริ่มต้นร้อง เธอก็ไปไม่เป็นจนต้องขอร้องใหม่ แต่เมื่อเอาจริงแล้ว ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ก็รู้ได้ทันทีว่า ตัวจริงของเจนนีนั้น คือใคร

ดูเหตุการณ์น่ารักๆ ขำๆ ของอเดล กับกิจกรรมแปลกๆ หนนี้กันได้เลยที่นี่

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.