ClassicONE SHOT

ดู Metallica เล่นเพลง Take On Me ของ A-Ha บนเวทีคอนเสิร์ทที่นอร์เวย์

เมทัลลิกากำลังเดินสายออกทัวร์ WorldWired ในยุโรป โดยสองสมาชิกของวง เคิร์ค แฮมเม็ทท์ (กีตาร์) และ โรเบิร์ท ทรูฮีโญ รับหน้าเล่นเพลงคัฟเวอร์พิเศษของศิลปินประจำเมืองในแต่ละโชว์ ตอนช่วงเบรค และกับการแสดงเมื่อคืนวันที่ 2 พฤษภาคมที่เทเลนอร์ อารีนา, ออสโล ประเทศนอร์เวย์ ทั้งสองคนก็เลือกที่จะแสดงการยกย่องวงดนตรีนิว-เวฟชาวนอร์เวย์ เจ้าของงานเพลงซินธ์-ป็อปจากยุค 80 อา-ฮา

 
ซึ่งเพลงที่หยิบมาเล่นก็คือเพลงแจ้งเกิดสุดโด่งดังของวงเมื่อปี 1985 “Take On Me”

โดยในคอนเสิร์ทก่อนๆ หน้านี้ ทั้งคู่เคยเล่นเพลง “Procreation (of the Wicked)” ของ Celtic Frost เพื่อสดุดีมาร์ติน เอน ผู้ร่วมก่อตั้งวงเมทัลรุ่นบุกเบิกวงนี้ ตอนเล่นที่สวิทเซอร์แลนด์ ส่วนตอนไปเล่นที่เบอร์มิงแฮมก็เลือกเพลง “War Pigs” ของ Black Sabbath สำหรับที่แมนเชสเตอร์ เป็น “Don’t Look Back in Anger” ของ Oasis

นอกจากนี้ตอนไปเล่นที่สวิทฯ แฮมเม็ทท์และลาร์ส อูลริช ยังได้ไปชม เซิร์น (CERN) สถาบันทดลองเกี่ยวกับอนุภาคฟิสิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.