MEDIASMusic ClipsVIDEOS

บาร์บรา สไตรแซนด์ จะขึ้นโชว์เพลงบนเวทีออสการ์ปีนี้ เป็นหนแรกในรอบเกือบ 4 ทศวรรษ

หากการขึ้นเวทีร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้เข้าชิงในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ของอเดล กัลบนอราห์ โจนส์ จะทำให้การแสดงบนเวทีออสการ์ปีนี้น่าชมเป็นพิเศษแล้ว การขึ้นเวทีออสการ์ที่มาพร้อมกับการแสดงของบาร์บรา สไตรแซนด์ ก็จะทำให้งานประกาศผลรางวัลในปีนี้ เป็นงานห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

และนี่คือการขึ้นเวทีออสการ์พร้อมแสดง หนแรกนับตั้งแต่ปี 1977 ของสไตรแซนด์ โดยหนนั้นเธอขึ้นไปร้องเพลงจากหนัง A Star Is Born ที่ได้เข้าชิงและคว้ารางวัลไปครองในบั้นปลาย

สำหรับการขึ้นเวทีหนนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยว่าสไตรแซนด์จะร้องเพลงอะไร แต่ก็ไม่น่าจะเป็นการขึ้นไปร้องเพลงอื่นที่ได้รับการเสนอชื่อ บางทีน่าจะเป็นการขึ้นไปร้องเพลงเพื่อช่วงรำลึกถึงเหตุการณ์สักเหตุการณ์ ซึ่งมีเป็นประจำบนเวทีออสการ์

โปรดิวเซอร์ของรายการ เครก ซาแดน และนีล เมรอน บอกเพียงแค่ว่า “เธอตกลงที่จะมาร่วมแสดงพิเศษให้กับงาน” และเมื่อเป็นสไตรแซนด์ ความพิเศษที่ว่านั้น มันต้องพิเศษจริงๆ และเมื่อรวมกับการที่มีการแสดงจากอเดล และ นอราห์ โจนส์ ทำให้เวทีออสการ์ปีนี้ เป็นเวทีของดิว่ากลายๆ

แล้วสำหรับใครที่อยากชมการแสดงหนสุดท้ายบนเวทีออสการ์ของสไตรแซนด์ กับเพลง Evergreen เมื่อปี 1977 คลิกชมได้เลย

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.