etc FeaturesFEATURESอำลา อาลัย

พอล วอลเกอร์ เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

30 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา โลกก็ได้สูญเสียนักแสดงชื่อดังไปอีกหนึ่งคน เมื่อ พอล วอลเกอร์ ที่รู้จักกันดีจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Fast and the Furious เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย

walker-crash-00

รถพอร์ช สี และรุ่นเดียวกับที่เกิดเหตุ

วอลเกอร์ วัย 40 ปีรับบทในหนัง Fast & Furious ถึง 5 จาก 6 ตอน ด้วยการเล่นเป็นนักซิ่งข้างถนนที่เป็นแก๊งนักจารกรรมด้วย วันเกิดเหตุ เขานั่งรถไปกับเพื่อนเพื่อร่วมงานการกุศลแห่งหนึ่ง จากที่เขาบอกเอาไว้ในทวิตเตอร์

“ขอแสดงความเสียใจ ทางเราขอยืนยันว่า พอล เสียชีวิตแล้วในช่วงบ่ายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์” เอมี ฟาน ไอเดน ประชาสัมพันธ์ของวอลเกอร์ระบุเอาไว้ในอีเมล์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ของลอส แองเจลีส เคาน์ตี เชอร์ริฟฟ์ แถลงว่า มีผู้เสียชีวิต 2 คนจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ วาเลนเซีย ในเมืองซานตา คลาริตา เมื่อเวลาประมาณ 3.30 น. โดยเจ้าหน้าที่ ที่เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกำลังติดไฟลุก และผู้ที่อยู่ในรถเสียชีวิตแล้ว โดยแถลงการณ์ในตอนแรก เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ที่อยู่ในรถเป็นใคร แต่แจ้งว่าจะมีการสืบสวนถึงสาเหตุกันต่อไป

walker-crash-01

เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันดับไฟ

ในหนังชุด Fast and Furious นักแสดงหนุ่มผมบลอนด์ ตาสีฟ้ารายนี้ เป็นไบรอัน โอคอนเนอร์ เจ้าหน้าที่พิเศษในหนังภาคแรก ที่กลายมาเป็นคนนอกกฏหมายในเวลาต่อมา วอลเกอร์แสดงร่วมกับ วิน ดีเซลตั้งแต่ภาคแรกในปี 2001 และภาค 7 ซึ่งกำลังทำการถ่ายทำอยู่ขณะที่เขาเสียชีวิต ทางยูนิเวอร์แซลผู้สร้างหวังว่า จะเป็นงานฮิตอีกเรื่องหนึ่งในปีหน้า เมื่อออกฉายในเดือนพฤษภาคม

“น้องชาย… ผมคงคิดถึงคุณมากๆ” ดีเซล เขียนไว้ในโพสท์ของตัวเองจากอินสตาแกรม พร้อมเสริมด้วยว่า “ผมพูดอะไรไม่ออก สวรรค์มีเทวดาองค์ใหม่แล้ว ขอให้จากไปอย่างสงบ”

ขณะที่เจมส์ วาน ผู้กำกับของหนังภาคที่ 7 โพสท์ข้อความในเฟซบุ๊คว่า “ผมรู้สึกยิ่งกว่าเสียใจในตอนนี้”

walker-crash-02

สภาพรถหลังจากดับไฟเรียบร้อย

สำหรับประวัติของพอล วอลเกอร์ นั้น เขามีชื่อจริงว่า พอล วอลเกอร์ ที่ 4 เกิดในเกลนเดล, แคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 1973 เติบโตในครอบครัวที่เลี้ยงดูแบบมอร์มอน แถบซันแลนด์-ทูจังกาใน ลอส แองเจลีส และเข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก โดยได้เล่นหนังโฆษณาหลายต่อหลายเรื่อง ในปี 1987 เขารับบทเป็น ศ.จ. เบนเน็ทท์ ในหนัง Monster in the Closet รวมไปถึงเล่นซีรี่ส์เรื่อง Throb นอกจากนี้ยังไปเป็นแขกรับเชิญในหนังโทรทัศน์อีกมากมาย อาทิ Charles in Charge และ Who’s the Boss? รวมไปถึงได้เล่นละครโทรทัศน์เรื่อง The Young and the Restless

เขาสร้างชื่อบนจอใหญ่ได้จากบทสมทบใน Varsity Blues เมื่อปี 1999 ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของวอลเกอร์ก็ได้แก่ Timeline, Into the Blue, The Lazarus Project และ Hours ซึ่งจะออกฉายในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับชีวิตครอบครัว วอลเกอร์มีลูกสาววัย 15 ปี 1 คนชื่อ มีโดว์

ทางยูนิเวอร์แซล ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของวอลเกอร์ว่า “ทุกคนที่ยูนิเวอร์แซล เสียใจอย่างสุดซึ้ง พอลเป็นหนึ่งสมาชิกที่ในครอบครัวยูนิเวอร์แซล ที่เรารักและให้การเคารพมาตลอด 14 ปี การสูญเสียในครั้งนี้ เป็นความเสียใจอย่างมากสำหรับเรา และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ Fast and Furious และแฟนๆ หนังอีกนับไม่ถ้วน”

เพื่อนนักแสดงหลายๆ คนต่างทวีตข้อความแสดงความเสียใจ ไม่ว่าจะเป็นเจมส์ ฟรังโกที่โพสท์ว่า “น่าเศร้ามากๆ เขาเป็นคนมอบความสุขมากมาย” ส่วนนายแบบ/นักแสดง ไทสัน เบคฟอร์ค โพสท์ว่า “จากไปอย่างสงบ พอล วอลเกอร์ รักการทำงานกับนายใน Into the Blue เสมอ”

เมื่อวันศุกร์ที่ 29 วอลเกอร์เพิ่งโพสท์ภาพของตัวเอง, ดีเซล และเพื่อนนักแสดงในหนัง Fast & Furious ไทรีส กิ๊บสัน พร้อมข้อความว่า ”The boys are back” ซึ่งเป็นข้อความโปรโมทหนังภาค 7 ที่ตามด้วยคำว่า “Will you be ready?”

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:etc Features

Comments are closed.