ClassicONE SHOT

ย้อนอดีต ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน สมัยเล่นหนังโป๊? ในปี 1970 สยิวกิ้วแค่ไหน คลิกมาชมได้

6 ปีก่อนหน้าที่จะประสบความสำเร็จจาก Rocky ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนที่ตอนนั้นเพิ่งอายุ 24 ปี ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองให้รอดด้วยการทำมาหากินทุกอย่างเท่าที่ทำได้

และหนึ่งในนั้นก็คือ การตกปากรับคำแสดงในหนังขายเนื้อ ขายหนังเรื่อง Party at Kitty and Stud’s ซึ่งเมื่อเขาดัง เรื่องราวของตัวหนังเรื่องนี้ก็ไปกันใหญ่ จนตอนหลังเล่าขานกันว่าเป็นหนังโป๊ ฮาร์ดคอร์กันเลยทีเดียว แต่จริงๆ แล้ว ไม่ถึงขนาดนั้น หนังน่าเบื่อกว่าที่พูดกันปากต่อปาก และกระทบเป็นหนังโป๊อ่อนๆ ก็แทบจะขาดคุณสมบัติด้วยซ้ำ

ถึงแม้หนังโป๊จะกลายเป็นงานเมนสตรีมไปแล้ว ตอนที่หนังเรื่อง Deep Throat ออกฉาย แต่ก็ยังถูกตีค่าว่าเป็นงานศิลปะชั้นต่ำๆ อยู่ดีในปี 1969 และจำกัดอยู่กับการถ่ายทำด้วยฟิล์ม 8 ม.ม. แถมยังเป็นงานใต้ดิน ขณะที่คนทำหนัง Party at Kitty and Stud’s ก็ไม่เคยทำหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ พวกเขาเลยสร้างหนังเกี่ยวกับคู่รักหนุ่ม-สาวที่กำลังระหองระแหงกัน เลยจัดปาร์ตีเซ็กส์หมู่ขึ้น และไม่มีฉากไหนในหนังเลยที่จะไม่พยายามเป็นฉากอีโรติค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อตัวละครมีเซ็กส์กัน แต่สตอลโลนก็บอกในภายหลังว่า “ด้วยมาตรฐานในปัจจุบันนี้ หนังเรื่องนี้แทบจะได้เรท พีจี เลยนะ”

สตอลโลนเกลียดบทหนังเรื่องนี้มาก และไม่ได้อยากจะเล่นด้วยในทีแรก แต่ตอนนั้นเขาต้องใช้สถานีรถเมล์เป็นที่ซุกหัวนอน และไม่สามารถบอกปัดงานที่เข้ามาได้ “มันเป็นเรื่องแบบ เล่นหนังเรื่องนั้น หรือไปปล้น เพราะผมมาถึงสุดทางของเชือกแล้ว” เขาให้สัมภาษณ์กับหนังสือเพลย์บอย เมื่อปี 1978. “แทนที่จะทำอะไรเสี่ยงๆ ไปทำงาน 2 วันแล้วก็ได้เงินมาสัก 200 เหรียญ พาตัวเองออกมาจากสถานีรถเมล์ดีกว่า”

หนังเข้าและออกจากโรงไปอย่างรวดเร็ว และถูกลืมหายแทบจะในพริบตา จนกระทั่งสตอลโลนหลายเป็นดาราดัง บรรดาคนที่อยู่เบื้องหลังของหนัง Party at Kitty and Stud’s คิดว่าตัวเองมีขุมทองเข้าให้แล้ว พวกเขาตัดสินใจเอาหนังออกฉายใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น Italian Stallion ซึ่งเป็นชื่อเล่นของร็อคกี ในหนัง Rocky แต่ก็ยังเรียกคนดูไม่ได้ หลายปีผ่านไป หนังเรื่องนี้กลับมาฉาย กลับมาขายอีกหลายต่อหลายครั้ง บางครั้งก็มีการเอาฉากในหนังโป๊ฮาร์ดคอร์มาตัดแทรก ในหนังที่บอกว่า นักแสดงชายคือสตอลโลน

นี่คือตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ โดยระบุว่าเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับหนังโป๊ชื่อดังของยุค 70s เกล พาลเมอร์ ซึ่งเธอบอกว่า จะได้ “เห็นทุกอย่างที่คุณเคยอยากเห็นของซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ในหนังเรท เอ็กซ์ เรื่องใหม่” ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ก็เป็นการตัดต่อฉากร่วมรักของหนังเรื่องอื่นๆ เข้าไปนั่นเอง

จริงหรือไม่ ไปชมกันได้ แต่ด้วยชื่อเสียงของสตอลโลนในปัจจุบัน ทำให้หนังเรื่องนี้ กลายเป็นเคสคลาสสิคอีกเคนในวงการภาพยนตร์ไปแล้วเรียบร้อย

ให้กำลังใจและสนับสนุนเราได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลข 100-2-10283-4 แล้วแจ้งมาที่กล่องข้อความของเพจ sadaos หรือที่อีเมล shopsadaos@gmail.com เพื่อรับของขวัญแทนน้ำใจ

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
2
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.