MEDIASMusic GalleryPHOTOS

สนุก เต็มอิ่ม ไปกับ สุดยอด 5 จตุรเทพระดับตำนานของวงการเพลงแจ็ซซ์ Chick Corea Elektric Band

ประสบความสำเร็จ และกลายเป็นที่กล่าวขานถึง สำหรับโครงการ Go Forward Music ครั้งที่ 1 ที่เริ่มต้นด้วย Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok คอนเสิร์ทจากวงฟิวชัน แจ็ซซ์ ระดับตำนานของยุค ’80 ที่เป็นการแสดงของศิลปินแจ็ซซ์ระดับตำนาน ชิค โคเรีย ที่มีรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์การันตีคุณภาพ และยังเป็นการกลับมารวมตัวกันในรอบ 12 ปีของ ชิค โคเรีย อิเล็กทริค แบนด์ สุดยอดฝีมือในแนวทางแจ็ซซ์, ร็อค, อาร์แอนด์บี, ฟังก์ ที่เป็นไอดอลของคนดนตรีมากมาย

ที่ยังเป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทยบนเวทีเดียวกัน ที่ผู้ชมต่างให้การชื่นชมว่าเป็นการแสดงที่มีความลงตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

คอนเสิร์ทในวันนั้น เปิดเวทีความสนุกด้วย Trance Dance เพลงสนุกๆ ที่เรียกเสียงปรบมือจากแฟนเพลงดังสนั่น และต่อเนื่องกันไปยาวๆ ด้วย CTA, Jocelyn-The Commander, Beneath The Mask, Silver Temple

และที่ช่วยเติมเต็มความสนุกของการแสดง เพิ่มดีกรีของดนตรีแต่ละชิ้นอีกเท่าตัว ก็ไม่พ้นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนไปของสไตล์การเล่นเปียโนจาก ชิค โคเรีย ที่แม้จะมาพร้อมกับทางคอร์ดที่ซับซ้อน แต่ก็สามารถเล่นออกมาได้อย่างงดงาม ด้วยการไล่สเกลหลากหลายรูปแบบ อย่างรวดเร็ว

ก่อนจะส่งท้ายแฟนๆ ด้วย Got A Match อีกหนึ่งเพลงที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของชิค โคเรีย อิเล็กทริค แบนด์ ซึ่งถือเป็นการมอบความสุขให้กับแฟนๆ ถึงเมืองไทยในเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงได้อย่างเต็มอิ่ม

งานนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ทที่คอเพลงแจ็ซซ์ทั่วโลกให้ความสนใจ บินมาชมถึงเมืองไทย รวมถึงคอเพลงแจ็ซซ์ในประเทศไทยตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม, แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, เพชร โอสถานุเคราะห์, แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ และอีกมากมายที่ให้ความสนใจมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศวร์ สยามสแควร์วัน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.