MEDIASMovie ClipsVIDEOS

อ้อนสุดๆ ไรอัน เรย์โนลด์ส ปล่อยคลิปอ้อนกรรมการออสการ์ ให้พิจารณาหนัง Deadpool ด้วยเถอะ

ออกฉายไปเกือบๆ ปีแล้ว แต่หนัง Deadpool ยังมีปาฏิหาริย์ให้พูดถึงเสมอ และมาถึงวันนี้ ไรอัน เรย์โนลด์สก็ยังเล่นมุขล้อทุกอย่างสิ่ง เพื่ิอโปรโมทหนังเรื่องนี้เหมือนเดิม

แต่หนนี้เป็นการอ้อนกรรมการออสการ์ ให้ช่วยพิจารณาหนัง Deadpool หน่อย โดยหยิบเอาเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยประหลาดๆ ในส่วนของงานโปรดัคชันมาโปรย เช่น “ชิมิชังกา 600 ปอนด์” หรือ “กางเกงหนังไม่มีก้น 4 ตัว” และ “จดหมายปฏิเสธการสร้าง 42 ฉบับจากฟ็อกซ์”

กับความสำเร็จมาถึงตอนนี้ของ Deadpool ถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ที่อารมณ์ขันเกรียนๆ กวนๆ ของหนังทำให้ตัวเองได้เข้าชิงรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกโลกทองคำ, รางวัล WGA, PGA และ DGA โดยเฉพาะลูกโลกทองคำนั้น หนังเข้าชิงรางวัลหนังเยี่ยม ประเภทเพลงหรือเบาสมอง และเรย์โนลด์ส ได้เข้าชิงดารานำชายในหนังประเภทเดียวกันเลย แต่ก็แพ้ให้กับ La La Land

นอกจากเรื่องรางวัลแล้ว หนังของผู้กำกับทิม มิลเลอร์ เรื่องนี้ ก็สร้างความประหลาดใจในเรื่องรายได้เช่นเดียวกัน เมื่อใช้ทุนสร้างไปแค่ 50 ล้านเหรียญ แต่ทำรายได้ถึงเกือบๆ 800 ล้านเหรียญทั่วโลก กลายเป็นหนังเรท-อาร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลไปแล้ว

และก่อนที่จะปล่อยคลิปตัวนี้ออกมา เมื่อเดือนพฤศจิกายน บรรดาผู้มีสิทธิลงคะแนนของออสการ์ก็ได้รับดีวีดีของหนังพร้อมจดหมายจากเรย์โนลด์ส ใจความว่า

“ถึงแม้ว่ามีอุปสรรคกั้นขวางนับไม่ถ้วย ทีมอันแสนมหัศจรรย์ของเร็หทท์ รีส, พอล เวอร์นิค, ทิม มิลเลอร์ และผม ยังคงเดินหน้าขอทุนสร้างต่อ จนกระทั่งใครไม่รู้ที่ฟ็อกซ์ ตอบตกลงโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะคิดว่าเรากำลังทำหนัง Maze Runner ตอนแยก” และ “ผมเสนอบัตรผ่านเข้าสู่หลังเวทีหัวใจให้กับคุณ ร่วมกับคำขอบคุณอย่างจริงใจ สำหรับการสนับสนุนหนัง Deadpool ของพวกเราในปีนี้”

เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.