ClassicONE SHOT

เจเจ เอบรามส์ กับจอร์จ ลูคัส อัจฉริยะหน้าใหม่ กับต้นกำเนิดแห่งตำนาน

CLASSIC: กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการอีกข่าว เมื่อ เจเจ เอบรามส์ ผู้กำกับ Star Trek ยุคใหม่ทั้งสองภาค, ผู้สร้างสรรค์ซีรี่ส์ Fringe, Lost และผู้กำกับของ Super 8 กลายเป็นผู้กำกับ Star Wars: Episode VII ซึ่งถือเป็นทั้งการสานต่อ และมอบชีวิตใหม่ให้กับหนังชุดนี้อีกครั้ง หลังจากที่จอร์จ ลูคัส ผู้สร้างสรรค์หนังชุดนี้ และเจ้าของบริษัทลูคัสฟิล์ม ปล่อยมือจากหนังชุดนี้เมื่อราวๆ ปลายปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งขายบริษัทของตัวเองให้กับทางวอลท์ ดิสนีย์

การที่หนังไปอยู่ในความดูแลของเอบรามส์ ถือได้ว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ Star Wars เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นผู้กำกับที่มาพร้อมกับจินตนาการบรรเจิดแล้ว เอบรามส์ยังเป็นแฟนตัวยงของ Star Wars คนหนึ่ง

และหากย้อนไปดูผลงานของเขา นอกจากจะเป็นแฟน Star Wars เอบรามส์ยังเป็นแฟนของผู้กำกับจากยุค 80 อีกหลายต่อหลายคน จากที่เห็นอิทธิพลเหล่านั้นในงาน และหากการได้ทำ Super 8 ก็คือการได้ทำงานกับผู้กำกับขวัญใจอย่างสตีเวน สปีลเบิร์ก การได้จับงานอย่าง Star Wars ก็คือการได้สานต่อผลงานที่กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเขาในเวลาต่อมา นั่นเอง

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

lucas - JJ-Abrams

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.