MEDIASMusic ClipsVIDEOS

เต็มอิ่ม เต็มตา กับการแสดงแบบเต็มโชว์ของ ไคลี มิโน้ก กับบันทึกการแสดงสด Kiss Me Once Live Tour

ไคลี มิโน้ก เป็นอีกหนึ่งศิลปินเจ้าของการแสดงคอนเสิร์ต ที่เวอร์วังอลังการ แสง-สี-เสื้อผ้า-หน้าผม-ดนตรี-แดนเซอร์ สมบูรณ์แบบไปแทบจะทุกส่วน จนคอนเสิร์ตของเธอกลายเป็นที่กล่าวขวัญถึงว่า เป็นงานที่ “ต้อง” ดู

และกับการทัวร์คอนเสิร์ต Kiss Me Once Tour เพื่อโปรโมทอัลบั้มชุดล่าสุดของเธอ Kiss Me Once ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ต้องยกนิ้วให้ กับความเจิดจรัสเฉิดฉาย ที่ทำสถิติรายได้ถึง 17 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการแสดงเพียง 28 รอบในยุโรปเพียงเท่านั้น

และวันนี้การแสดงของทัวร์คอนเสิร์ต Kiss Me Once Live at The SSE Hydro ในเมืองกลาสโกว์ ที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในทัวร์ครั้งนี้ที่การแสดงสมบูรณ์สุดๆ ทั้งคนดู และแน่นอนคนเล่นก็ได้ถูกนำมาทำเป็นบันทึกการแสดงสดให้แฟนๆ ของไคลี มิโน้ก และคอเพลงที่ต้องการชมการแสดงดีๆ เต็มตา ได้หาซื้อมาชมกันแล้ว

โดยทำออกมาเป็นแพ็คเกจพิเศษสุด 2 ซีดีและ 1 แผ่นดีวีดี ที่มีงานเพลงให้ฟังกันถึง 27 เพลงจากซีดี และมีการแสดงหนนี้ให้ชมกันถึง 29 เพลงในดีวีดี มาครบทั้งเพลงใหม่เพลงเก่า ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือเนื้อหาพิเศษที่เป็นเรื่องราวของเบื้องหลังคอนเสิร์ต ที่ทำให้ Kiss Me Once Live at The SSE Hydro กลายเป็นงานบันทึกการแสดงสดที่เต็มอิ่ม เต็มตา เต็มโชว์มากที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งในยุคนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนของ ไคล มิโน้ก หรือไม่ เมื่อได้ชมแล้วก็ต้องอึ้ง ทึ่งไปกับการแสดงแบบจัดเต็มขนาดนี้

พบการแสดงแบบสุดติ่งของ ไคลี มิโน้ก กับอัลบั้มบันทึกการแสดงสดKiss Me Once Live at The SSE Hydro ได้ตามร้านขายซีดีชั้นนำ หรือดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่ DEEZER และKKBOX

และนี่คือบันทึกคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่หยิบมาให้ฟังกัน

สามารถกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.