MEDIASMusic ClipsVIDEOS

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ โชว์ลีลาศิลปินทั้งร้องและเล่นกีตาร์เพลง Spider-Man Theme ในรายการ Tonight Show

ใช่ว่าจะเก่งแค่เล่นหนัง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยังมีแววเป็นศิลปินอีกต่างหาก เมื่อไปร่วมรายการ Tonight Show กับจิมมี ฟอลลอน และถูกถามเรื่องเล่นกีตาร์ ซึ่งหนุ่มแอนดรูว์บอกกับฟอลลอนว่า เขาเล่นกีตาร์ได้ โดยเล่นเพลงของแคท สตีเวนส์บ้าง เพลงง่ายๆ ของนีล ยังบ้าง ขณะที่แอนดรูว์พูด ฟอลลอนก็หยิบกีตาร์ขึ้นมา เล่นเอาหนุ่มสไปดีของเราถึงกับตกอกตกใจ

จากนั้นฟอลลอนก็ขอร้องให้แอนดรูว์เล่นให้ฟัง หลังทำท่าเชินๆ เขาก็ตอบตกลง พร้อมบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาเล่นกีตาร์ต่อหน้าสาธารณชน แล้วก็เริ่มบรรเลงเพลงธีม”ของหนังการ์ตูน Spider-Man ซึ่งเป็นเพลงจากหนังอมตะเพลงหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เซอร์ไพรส์คนดูประมาณหนึ่งแล้ว แต่ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือ เขาทำได้ดีในแบบที่วงดนตรีประจำรายการเล่นคลอตามไปได้ ก่อนที่ฟอลลอนจะหยิบแทมโบรีนมาร่วมสนุกด้วย ขณะที่คนดูในห้องส่งก็ปรบมือตามอย่างนื่นเริงบันเทิงใจ

อยากรู้ว่า สนุกสนานแค่ไหน คลิกชมได้เลย

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.