ArtMEDIASMovie Poster

โปสเตอร์แรก I, Frankenstein ที่ใครๆ ก็บอกว่าคุ้น

ไลออนเกทส์ ปล่อยโปสเตอร์แรกของ I, Frankenstein มาให้ชมกันทั้งที่เป็นภาพนิ่ง และโมชั่น โปสเตอร์ ซึ่งก็ไม่ได้หวิอหวาอะไรมากมาย แต่ดีไซน์นั้น หลายๆ คนเห็นแล้วก็บอกว่าคุ้นจังกันทั้งนั้น ไม่เชื่อลองเลื่อนไปดูที่ด้านล่างของหน้ากันก่อนก็ได้

หนัง I, Frankenstein สร้างมาจากนิยายภาพของ เควิน กรีวอส ซึ่งเป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกหลังหายนะ การ์กอยล์และปีศาจต่างกำลังทำสงครามกันเพื่อครองอำนาจสูงสุด อดัม (แอรอน เอคฮาร์ท) สิ่งมีชีวิตที่สร้างขึ้นโดย วิคเตอร์ แฟรงเกนสไตน์ ต้องตกอยู่ท่ามกลางสงครามครั้งนี้ และพยายามหาคำตอบของความเป็นอมตะของตัวเองให้ได้

หนังเขียนบทและกำกับโดย สจวร์ท บีทตี้ ดาราร่วมแสดงยังมี บิลล์ นิกฮี (อีกแล้ว), อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้, มแรนด้า ออตโต, ไจ คอร์ทนีย์ และ เอเดน ยัง เป็น วิคเตอร์ แฟรงเกนสไตน์

I, Frankenstein มีกำหนดฉาย 24 มกราคม 2014 หลังเลื่อนไป เลื่อนมาหลายรอบ จากกำหนดเดิม 22 กุมภาพันธ์ 2013 ซึ่งเลื่อนมาจาก 13 กันยายน 2012 อีกที

I_frankenstien_poster-01

Similar Poster

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.