ClassicONE SHOT

คุณชอบ ควิกซิลเวอร์ คนไหน?

ในหนัง X-Men: Days of Future Past กับหนัง Captain America: The Winter Soldier ที่ฉายไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้า และหนัง Avengers: Age of Ultron ที่จะเข้าฉายในอนาคต นอกจากจะเป็นหนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ มาร์เวล เหมือนกันแล้ว หนังจาก 2 สตูดิโอ คือ ฟ็อกซ์ และมาร์เวล 3 เรื่องนี้ ยังมีจุดร่วมเหมือนกันอีกหนึ่งอย่างก็คือ

หนังมีตัวละครตัวเดียวกันที่ปรากฏในหนังทั้งสองเรื่อง นั่นก็คือ ควิกซิลเวอร์

ควิกซิลเวอร์ ปรากฏจัวหนแรกในหนังสือ X-Men #4 เมื่อเดือนมีนาคม 1964 เป็นตัวละครที่สร้างสรรค์โดย สแตน ลี กับแจ็ค เคอร์บี ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ ในเรื่องนั้น เขาเป็นลูกชายของแมกนีโต และเป็นพี่น้องฝาแฝดกับสคาร์เล็ท วิทช์

หลังจากปรากฏตัวครั้งแรก ควิกซิลเวอร์ ก็ได้ไปร่วมทีมอเวนเจอร์สครั้งแรก ในหนังสือ Avengers #16 เมื่อเดือนพฤษภาคม 1965 และเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของอเวนเจอร์สหลายต่อหลายครั้ง ทั้งเป็นส่วนหนึ่งของทีม เป็นแค่พันธมิตร หรือบางครั้งก็เป็นศัตรู

ในปี 2006 ควิกซิลเวอร์ได้รับยกย่องให้อยู่ในอันดับที่ 23 ของ The Top 25 X-Men Of All Time และเมื่อเป็นตัวละครที่ปรากฏในหนังการ์ตูนทั้งสองเรื่อง ทำให้มีความหวังว่า อาจจะเป็นไปได้ที่จักรวาลของเอ็กซ์-เมน และอเวนเจอร์ส อาจจะมาพบเจอกันได้บ้าง และในตอนนี้ ควิกซิลเวอร์ ต่างก็มีบทบาทในหนังจากหนังสือทั้ง 2 เรื่องที่ว่าเรียบร้อยแล้ว โดยปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: The Winter Soldier โดยมีแอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน รับบท ก่อนที่จะไปปรากฏตัวอีกครั้งใน Avengers: Age of Ultron ขณะที่ในหนังชุด X-Men เอแวน ปีเตอร์ส ก็รับบทเป็นควิกซิลเวอร์ให้ได้เห็นกันแล้วใน X-Men: Days of Future Past

ซึ่งก็ทำให้ตัวละครตัวนี้กลายเป็นตัวละครคลาสสิคในโลกภาพยนตร์ไปดดยปริยายในชั่วเวลาเพียงไม่นาน และกับการที่ปรากฏตัวเพียงน้อยนิดใน Captain America: The Winter Soldier การได้เห็นควิกซิลเวอร์ที่มากไปด้วยเสน่ห์ ที่น่าสนใจจาก X-Men: Days of Future Past ก็ยิ่งทำให้การปรากฏตัวแบบเต็มๆ ใน Avengers: Age of Ultron ของตัวละครตัวนี้ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่

และตอนนี้ จากภาพนิ่งของควิกซิลเวอร์ – แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน กับควิกซิลเวอร์ – เอแวน ปีเตอร์ส ที่ได้เห็นกันใน X-Men: Days of Future Past

ควิกซิลเวอร์คนไหนได้ใจคุณมากที่สุด? 😀

quicksilver all

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.