Hot BabesONE SHOT

วัดความสวยของ อะยากะ มิโยชิ นิติเวชสาวสุดเซ็กซี่ แห่ง Alice in Borderland

แม้ในซีรีส์ทางเน็ตฟลิกซ์เรื่อง Alice in Borderland จะละลานตาไปด้วยสาวสวยมากมาย แต่มีไม่กี่คนหรอกที่เตะตาเข้าแบบจังๆ โดยที่มีเวลาปรากฏตัวในเรื่องไม่นานนัก และหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ อะยากะ มิโยชิ ที่รับแบคุณอัน นิติเวชสาวแสนสวยในเสืิ้อสีขาวเกงเกงว่ายน้ำรัดรูป ของบีช นั่นเอง

อะยากะเกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 1996 ที่ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น มาถึงปีนี้เธอก็อายุ 24 ปีแล้ว ด้วยเรือนร่างที่สูงถึง 171 เซนติเมตร ทำให้อะยากะไปเตะตาแมวมองเข้าตั้งแต่เรียนอยู่เกรดสาม และเมื่อผ่านการทดสอบของ Nico * Petit เมื่อปี 2008 อะยากะก็กลายเป็นนางแบบให้กับพวกเขาจนกระทั่งจบการศึกษาในปี 2010 และตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2010 เธอก็เป็นนางแบบให้กับนิตยสาร Miss Seventeen จนถึงเดือนกันยายน 2017

นอกจากนี้อะยากะยังเป็นสมาชิกรุ่นแรกของเกิร์ล กรุปที่ชื่อ Sakura Gakuin รวมไปถึงกลุ่มย่อยของวงที่ชื่อ SCOOPERS อีกด้วย โดยเธอจบการทำงานกับซากุระ กะคูอิน เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2012

สำหรับใครที่อยากติดตามเธอผ่านทางโซเชียล มีเดียก็แวะไปอินสตาแกรม: miyoshi.aa ได้ ส่วนถ้าอยากชมภาพสวยๆ ของเธอก็ดูกันต่อได้ที่นี่เลย

What is your reaction?

Excited
2
Happy
2
In Love
3
Not Sure
1
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Hot Babes

Comments are closed.