MEDIASMusic ClipsMusic FeaturesVIDEOS

ชมคลิป Metallica และ เลดี กากา ซ้อมใหญ่เพลง Moth into Flame ดูกันเต็มๆ แบบเสียงร้องครบๆ

เมทัลลิกา และเลดี กากา พร้อมใจกันปล่อยคลิปการซ้อมเพลง Moth into Flame เหมือนแสดงจริง ก่อนการแสดงสดบนเวทีแกรมมี อวอร์ดส์ เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบจัดเต็มยิ่งกว่าการแสดงจริงๆ ที่มีปัญหาทางด้านเทคนิคเกิดขึ้น เมื่อไมโครโฟนของเจมส์ เฮทฟิลด์ เกิดไม่ดังขึ้นมาระหว่างทำการแสดง

“ไมค์ไหม้เหรอ? (Mic Into Flame?) ได้ๆ แกรมมีของพวกเรา… ตะกุกตะกัก… แต่ไม่ดรามานะ” เมทัลลิกา เขียนถึงการแสดงในวันนั้น “แต่มันยังคงทำให้เราสงสัยว่า ‘จะเป็นยังไง… ถ้า’ สำหรับคำตอบของคำถามนี้ และเพื่อความยุติธรรมกับการร่วมงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของพวกเรา เราตัดสินใจว่าจะปล่อยฟุตเตจการแสดงของวันก่อนหน้า ในตอนที่ทุกอย่างเป็นไปอย่างถูกต้อง”

โดยทางผู้จัดงานประกาศรางวัล ให้เหตุผลถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นว่า แดนเซอร์หรือนักแสดงประกอบไปโดนสายไมค์ของเฮทฟิลด์ แต่กับบางแหล่งข่าว เผยว่าเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่เวที ที่เสียบปลักผิดหลังจากการซ้อมของพวกเขา

ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แน่นอนว่า ทำให้เจมส์ เฮทฟิลด์ ปรี๊ดแตกสุดๆ “พวกเราลงมา แล้วดิ่งไปที่หลังเวที และผมไม่มีทางเห็นเขาอีกเป็นยี่สิบปี” ลาร์ส อูลริช เผยเรื่องนี้กับเจมส์ คอร์เดน ในรายการของฝ่ายหลัง “หน้าเขาซีดเผือด เขาเป็นคนมีอายุแล้ว และเป็นคนที่ใจเย็นพอใช้ได้ แต่ 5 หรือ 10 นาทีแรกในห้องแต่งตัวมันไม่มีอะไรที่น่่าสนุกเลย”

อูลริช ยังพูดถึงกากาด้วยว่า “เหมาะเจาะมากๆ กับการเป็นสมาชิกคนที่ห้าของเมทัลลิกา”

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.