Hot BabesONE SHOT

ชมภาพ สวยๆ งามๆ ของ ซาโตมิ อิชิฮาระ นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ขวัญใจของใครหลายๆ คนกัน

ถือเป็นเรื่องเสียของอย่างหนึ่งเหมือนกัน สำหรับหนัง Attack on Titan ทั้งสองภาค เมื่อได้นักแสดงสาวใส วัยน่ารัก อย่าง ซาโตมิ อิชิฮาระ ไปร่วมแสดง แต่กลับจับเธอใส่แว่น ใส่ชุดซะมิดชิด แถมยังขะมุกขะมอมอีกต่างหาก

ทั้งที่จริงๆ อิชิฮาระเป็นนักแสดงสาวสวยคนหนึ่งของวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ และก็มีแฟนๆ ให้ความสนใจ ติดตามการแสดงของเธอไม่ใช่น้อย

โดยเธอเป็นสาวโตเกียว ที่เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 1986 ส่วนสูงนั้นอยู่ที่ 157 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด เอ อิชิฮาระ สร้างชื่อให้กับตัวเอง โดยเริ่มจากการได้รับบทในซีรีส์ดรามาทางโทรทัศน์เมื่อปี 2003 จากนั้นก็ไปปรากฏตัวในสื่อโฆษณาหลายต่อหลายชิ้น จนกลายเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี มีหนังสือภาพ, ดีวีดีโฟโต้ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็รวมไปถึงปฏิทินประจำปีอีกด้วย

และไม่ใช่แค่สวยใส กับการแสดง อิชิฮาระ ก็ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ เห็นได้จากเมื่อครั้งรับเล่นเรื่อง ‘Nurse Aoi’ เธอถึงกับลงทะเบียนเข้าเรียนพยาบาล และไปร่วมงานกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล เพื่อเรียนรู้ทักษะการทำงานต่างๆ ของพวกเขา เพื่อไปปรับใช้ในการแสดง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของการตรวจวัดชีพจร หรือความดันของคนไข้ รวมไปถึงการใช้งานเครื่องเอ็กซ์-เรย์

ที่หยิบมาให้ชมกันในวันนี้ คือภาพสวยๆ ของเธอที่แสดงให้เห็นว่า หนัง Attack on Titan ทำเธอเสียของขนาดไหน

(หมายเหตุ: ภาพสุดท้าย ใช่เธอหรือเปล่าน๊า)

Satomi Ishihara 01

Satomi Ishihara 02

Satomi Ishihara 03

Satomi Ishihara 04

Satomi Ishihara 05

Satomi Ishihara 06

Satomi Ishihara 07

Satomi Ishihara 08

Satomi Ishihara 09

Satomi Ishihara 10

Satomi Ishihara 11

Satomi Ishihara 12

Satomi Ishihara 13

Satomi Ishihara 14

Satomi Ishihara 15

Satomi Ishihara 16

What is your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Hot Babes

Comments are closed.