MEDIASMusic ClipsMusic FeaturesVIDEOS

ชมเจมส์ คอร์เดน พิธีกรชื่อดัง สะกดผู้ชมด้วยการร้องเพลง Nothing Compares 2 U ในคอนเสิร์ตของ Coldplay

หากเป็นคอเพลง ก็น่าจะชอบคลิปรายการ Carpool Karaoke ที่เจมส์ คอร์เดนพิธีกรรายการ จะจับเอาศิลปินมานั่งรถคันเดียวกับเขา แล้วขับไปตามท้องถนนพร้อมกับร้องเพลงในแบบคาราโอเกะไปด้วยกัน

ซึ่งแต่ละคลิปก็มันส์สะเด็ด สะเด่าส์เอาเรื่อง อย่างในตอนที่มีวง Red Hot Chili Peppers เป็นแขกรับเชิญ แต่หนนี้เจมส์ คอร์เดน จะกลายเป็นแขกรับเชิญบ้าง แถมยังเป็นการร้องเพลงต่อหน้าผู้ชมมากมายแบบสดๆ บนเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย

เมื่อวงโคลด์เพลย์ ไปแสดงที่ฮอลลีวูด โรส โบล์ว คืนวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งเป็นหนึ่งวันก่อนวันคล้ายวันเกิดของคอร์เดน คริส มาร์ติน นักร้องนำของวง เชื้อเชิญเขาขึ้นมาบนเวที เพื่อจะมอบของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้ ด้วยการให้เขาร้องเพลงร่วมกับทางวง

แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น คริสก็เล่นมุขด้วยการบอกว่า เจมส์ปฏิเสธที่จะมาเป็นสมาชิกในวง และเลือกทางเดินของตัวเองแทน “สิ่งที่ใครๆ ไม่รู้ก็คือว่า พวกเราไปเจอชายคนหนึ่ง แล้วคิดว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากๆ และคงจะดีไม่น้อยหากเขามาเป็นสมาชิกผู้เยี่ยมยอดของเราไปตลอดกาล ซึ่งเราก็จะกลายเป็นวงดนตรีที่เจ๋งที่สุดเท่าที่พวกคุณรู้จัก แต่เสียดายที่เขาเลือกเส้นทางของตัวเอง” มาร์ตินกล่าว “แต่ผมยินดีที่จะบอกพวกคุณว่า เพื่อเป็นเกียรติแก่พรินซ์ในคืนนี้ เพราะเราอยากจะแสดงการยกย่องเขา เราได้จัดการให้สมาชิกวงที่หายไปและเป็นคนที่เจ๋งที่สุดในวงได้กลับมาอยู่กับเรา คุณอาจจะรู้จักเขาจาก Carpool Karaoke และอะไรอีกหลายอย่าง แต่สำหรับเรา เขาคือคนที่บอกปัดการอยู่ในวงเดียวกับเรา”

แล้วเจมส์ก็ก้าวขึ้นมาบนเวที พร้อมกับรับมุขที่มาร์ตินชงเอาไว้ “ขอบคุณสำหรับการให้ผมกลับเข้าวง ผมรู้สึกดีมากๆ” คอร์เดนกล่าว ก่อนจะเล่าความเป็นมาของเหตุการณ์นี้ “นี่เป็นความคิด ที่คริสบอกกับผม เขาบอกว่า ‘ผมคิดว่า คุณน่าจะมาร้องเพลงกับเราที่โรส โบล์วนะ’ บอกตรงๆ เลย ตอนที่ตอบตกลง ผมไม่รู้เลยว่าคนมันจะเยอะขนาดนี้ ผมกังวลหน่อยๆ แล้วละตอนนี้” เขากล่าว ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่เขาจะเกิดวิตกกังวลขึ้นมา เพราะสเดียมแห่งนี้จุดคนได้ถึงกว่าเก้าหมื่นคน

โดยเพลงที่เจมส์เลือกมาร้องก็คือ Nothing Compares 2 U ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เสียงร้องของเขามันเยี่ยมมากๆ

และเมื่อร้องเพลงจนจบ ขณะที่คอร์เดนกำลังจะเดินกลับเข้าหลังเวที มาร์ติน ก็บอกกับคนดูว่าวันนี้มีความสำคัญกับแขกรับเชิญรายนี้ยังไง ก่อนที่จะมีการมอบเค้กวันเกิด พร้อมกับร้องเพลง Happy Birthday ให้ เป็นการส่งคอร์เดนอีกที

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.