MEDIASMusic ClipsVIDEOS

ฟัง-ชม อเดลแร็ป กับเพลง Monster ในรถยนต์ ที่ส่งให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงขายดีบนไอทูนส์

เพลง Monster จากอัลบั้ม My Beautiful Dark Twisted Fantasy ของคานเย่ เวสท์ มีให้ได้ฟังกันโน่น ตั้งกะ 6 ปีก่อน มาถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ คน คงนึกไม่ออกว่าเพลงนี้ดนตรี เนื้อหาเป็นยังไง จนกระทั่ง อเดลเอากลับมาร้องใหม่ และกลายเป็นเพลงที่ใครๆ ก็อยากได้ยินอีกครั้ง

My Beautiful Dark Twisted Fantasy - kanye west - dl

มาถึงตอนนี้หากบอกว่า อเดลคือศิลปินหญิงที่สร้างประโยชน์มรรคผลได้มหาศาลที่สุดของปี ก็คงไม่ผิด เพราะจาก 6 สัปดาห์สุดท้ายของปี 2015 อัลบั้ม 25 ของเธอขายไปถึง 5,018,000 ก็อปปี มากกว่าอัลบั้มขายดีลำดับถัดไปรวม 8 อันดับขายได้รวมกันตลอดทั้งปีอีกต่างหาก (ยอดขายตลอดปีของอัลบั้มอันดับ 2 – 8 ทำได้รวมกัน 4,873,000 ก็อปปี) และแฟนๆ ก็ไม่ได้แค่ซื้อเพลงของเธอ แต่เพลงของศิลปินที่เธอเอามาร้อง ก็ได้ประโยชน์ไปด้วยเช่นกัน

กรณีล่าสุดก็คือเพลง Monster ที่อเดลเอามาแร็ปอย่างสนุกสนาน ในช่วง Carpool Karaoke ของเจมส์ คอร์เดน ซึ่งส่งให้ยอดขายเพลงจากอัลบั้ม My Beautiful Dark Twisted Fantasy ของคานเย่ เวสท์พุ่งขึ้นมา ทั้งๆ ที่ออกขายมาแล้วถึง 6 ปี โดยทำยอดได้ในระดับที่ติดอันดับ 8 ของ iTunes’ hip-hop/rap chart ในอเมริกา และอันดับ 2 ใน iTunes’ singles chart ของอังกฤษ

และนั่นหากยังไม่เห็นพลังของอเดล ก็ลองไปดูสถิติของคานเย่ เวสท์ในชาร์ทเพลงของ ไอทูนส์ ซึ่งที่ผ่านมา มีเพียงแค่ 2 เพลงเท่านั้น ที่ติดชาร์ทท็อป 100 ของ iTunes’ hip-hop/rap chart นั่นก็คือ Gold Digger อันดับที่ 72 และ Niggas in Paris อันดับ 99

และไม่ใช่แค่ทำยอดขายกระจายให้กับเพลงต้นฉบับ ศิลปินแร็ปอย่าง นิคกี มินาจ ที่เป็นเจ้าของเสียงแร็ปในเพลง Monster ต้นฉบับก็ชื่นชมอเดลเช่นกัน โดยมินาจทวีตข้อความชื่นชมการแร็ปของอเดลเป็นชุด

สำหรับการแร็ปหนนี้ของอเดล เกิดจากการกระตุ้นของเจมส์ คอร์เดน ที่บอกว่าเคยได้ยินมาว่า อเดลก็แร็ปได้ แล้วก็เปิดเพลงของคานเย่ เวสท์

ในรายการช่วงนี้นอกจากเพลง Monster แล้ว ก็จะเห็นอเดลสนุกสนานไปกับเพลงอย่าง Someone Like You, Wannabe ของ Spice Girl และ Hello

คลิปแรกที่เอามาให้ชมจะเป็นคลิปการแร็ปของอเดล ส่วนคลิปที่สองจะเป็นรายการในช่วงนี้แบบเต็มๆ ที่จะได้เห็นอเดลร้องเพลงที่คึกคักสนุกสนาน ไม่ใช่งานซึมๆ เศร้าๆ อย่างที่คุ้นๆ กัน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.