FEATURESMusic Features

เซอร์ไพรส์สุดขีด เดฟ โกรห์ล และแบรนดี คาร์ไลล์ จับมือกันเล่นดนตรีข้างถนนที่ซีแอตเติล

ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับชาวซีแอตเติล ที่เดินทางไปยังตลาดไพค์เพลซ เมื่อบ่ายวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา เพราะพวกเขาจะได้พบการแสดงดนตรีข้างถนนของสองศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์

เมื่อเดฟ โกรห์ล และแบรนดี คาร์ไลล์ใช้เวลาราวๆ 15-20 นาทีกับการแสดงสดในแบบอะคูสติค ที่หน้าตลาดการเกษตร โดยซีแอตเติล ไทม์ รายงานว่า คาร์ไลล์ที่เป็นคนราเวนส์เดล, วอชิงตัน เป็นคนชวนโกรห์ลมาร่วมเล่นดนตรีสนุกๆ ด้วยกัน เพื่อนนึกถึงวันเก่าๆ ที่เธอเคยร้องเพลงตามท้องถนน

งานนี้มีสองแบ็คอัพของคาร์ไลล์ ฝาแฝด ฟิลกับทิม แฮนเซร็อธ มาร่วมแจมด้วย สำหรับเพลงที่พวกเขาร้องก็ อาทิ “Let It Be” ของ The Beatles และ “Times Like These” ของ Foo Fighters

นอกจากนี้คาร์ไลล์ยังถ่ายทอดสดการแสดงบางเพลงไปยังเฟซบุคของเธออีกด้วย ก่อนจะโพสท์ข้อความบรรยายว่า “มาถวิลหาอดีต และสนุกกับอดีตสถานที่เล่นดนตรีของฉัน กับฝาแฝดและเดฟ โกรห์ล พูดกันตรงๆ นะ นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาโคตรเหลือเชื่อสำหรับชีวิตฉันเลย”

และเชื่อว่า ผู้คนที่ได้เห็นในวันนั้นก็รู้สึกเช่นเดียวกัน

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.