Hot BabesONE SHOT

ร้อนๆ กับ เจมี ดอร์แนน พระเอกหนุ่มจาก Fifty Shades of Grey

จากที่ไม่มีใครรู้จัก วันนี้ เจมี ดอ เอ๊ย!! ดอร์แนน ก็กลายเป็นที่รู้จักของสาวๆ ทั้งจริง และไม่จริง กันทั่วโลกไปแล้ว จากบทมหาเศรษฐีคริสเตียน เกรย์

ก่อนหน้าจะเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ดอร์แนน หนุ่มไอร์แลนด์เหนือ ที่เกิดเมื่อ 1 พฤษภาคม 1982ก็เคยรับบทในภาพยนตร์เรื่อง Marie Antoinette ของโซเฟีย ค็อปโปลามาก่อน รวมไปถึงเล่นในซีรีส์ Once Upon a Time กับ The Fall มาแล้ว และยังเคยอยู่ในวงโฟล์คที่ชื่อ Sons of Jim ซึ่งแตกวงไปแล้วเมื่อปี 2008 โดยพวกเขาเคยเล่นเป็นวงเปิดให้กับนักร้องหญิง เคที ทันสตอลล์ ในตอนที่เธอออกทัวร์ด้วย

หลังรับบทในหนัง Marie Antoinette เมื่อปี 2006 เขาก็กลายเป็นนายแบบให้กับคัลวิน ไคลน์ ร่วมกับ เคท มอสส์ และเอวา เมนเดส, ดิออร์, และอาร์มานี รวมไปถึงมีโอกาสแสดงภาพยนตร์ และซีรีส์อีกหลายต่อหลายเรื่องจนกระทั่งถูกรับเลือกมารับบท คริสเตียน เกรย์ แทนที่ ชาร์ลี หำ เอ๊ย!!! ฮันแนม ที่ถอนตัวออกไป

สำหรับความสัมพันธ์ในชีวิตของดอร์แนม เขาเคยควงกับ เคียรา ไนท์ลีย์ในช่วงปี 2003 – 2005 และแต่งงานกับนักแสดง/ นักร้อง-นักแต่งเพลง ชาวอังกฤษ อาเมเลีย วอร์เนอร์ ในปี 2013 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

และที่นำมาให้ชมกันนี้ คือภาพในฐานะนายแบบของคาลวิน ไคลน์ ของดอร์แนม และภาพชุดของเขาที่ถ่ายโดย Alas & Pigot ที่่น่าจะเขย่าใจสาวๆ ทั้งแท้และเทียมได้มากกว่าที่เห็นในภาพยนตร์

calvin-klein.jpg

jamie dornan CK 02

 

Calvin Klein Underwear Fall 2009 Ad Campaign

 

jamie dornan CK 04

 

jamie dornan CK 06

jamie dornan CK 07

jamie dornan CK 05

 

jamie dornan Nude 07

 

jamie dornan Nude 01

jamie dornan Nude 02

jamie dornan Nude 03

jamie dornan Nude 04

jamie dornan Nude 05

jamie dornan Nude 06

What is your reaction?

Excited
1
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Hot Babes

Comments are closed.