ArtMEDIASMovie GalleryMovie Poster

อัพเดท BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE จากงานซาน ดิเอโก คอมิค-คอน ชมภาพแรกของสาวน้อยมหัศจรรย์

เป็นงานใหญ่ที่สารพัดหนังแอ็คชัน และซูเปอร์ฮีโรทั้งหลาย รวมไปถึงหนังที่สร้างนิยายภาพ หรือหนังสือการ์ตูน จะต้องเข้าร่วม เพื่อใช้เปิดตัว โชว์ของ ของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับรู้กัน

แน่นอนว่าหนัง Barman V Superman: Dawn of Justice ของวอร์เนอร์-ดีซี คอมิคส์ ก็มาหนักจัดเต็มสำหรับงานนี้เช่นกัน โดยยึดพื้นที่ฮอลล์ เอช ของสถานที่จัดงานเป็นที่ขายของ ซึ่งก็มีทั้ง ฟุตเตจของหนัง, ภาพนิ่ง ซึ่งในงานนี้เป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัว กัล จาโดท์ ในบทสาวน้อยมหัศจรรย์เป็นครั้งแรก

โดยก่อนหน้างานเปิดตัวของ Barman V Superman: Dawn of Justice ในงาน ทางวอร์เนอร์-ดีซี คอมิคส์ ก็ปล่อยโปสเตอร์มนุษย์ค้างคาวออกมาสร้างเสียงฮือฮาไปแล้วก่อนหน้า และถ้าย้อนไปไกลกว่านั้น เฮนรี คาวิลล์ ในมาดซูเปอร์แมนจากหนังเรื่องนี้ ก็มีภาพปล่อยออกมาให้เห็นแล้วเช่นกัน

Barman V Superman: Dawn of Justice จะเปิดตัวในอเมริกาวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 โดยมีเบน อัฟเฟล็ค มารับบทมนุษย์ค้างคาว, เฮนรี คาวิลล์ เป็นซูเปอร์แมน, กัล จาโดท์เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์, เอมี อดัมส์ เป็น โลอิส เลน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น เป็น เพอร์รี ไวท์, ไดแอน เลนเป็น มาร์ธา เคนท์, เจอเรมี ไอออนส์ เป็นอัลเฟรด, เจสซี ไอเซนเบิร์ก เป็นเล็กซ์ ลูเธอร์, เรย์​ฟิเชอร์ เป็นไซบอร์ก แล้วยังมี คัลแลน มัลวีย์, ฮอลลี ฮันเตอร์ และ ทาโอ โอกาโมโต มารับบทเป็นตัวละครใหม่สำหรับภาพยนตร์ หนังกำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์

และตอนนี้หนัง Barman V Superman: Dawn of Justice ก็เปิดภาพแรกของสามตัวละครหลักออกมาให้เห็นเรียบร้อยแล้ว ดูแล้วถูกใจหรือไม่ยังไง บอกความเห็นในใจกันได้

batman V superman wonder woman

batman V superman batman

batman V superman superman

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.