Artetc GalleryMEDIASMovie PosterPHOTOS

โปสเตอร์ สวยๆ จากหนัง Jack Ryan: Shadow Recruit

เลื่อนฉายจากเดือนธันวาคม ไปเป็น 16 มกราคม 2557 เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนัง Jack Ryan: Shadow Recruit แอ็คชัน ว่าด้วยการผจญภัยของแจ็ค ไรอัน ที่หนนี้จะพาย้อนไปพบกับตัวละครคลาสสิคอีกตัวในโลกภาพยนตร์ ตั้งแต่สมัยยังละอ่อน ก่อนจะกลายเป็นนักวิเคราะห์ตัวแสบของซีไอเอใน The Hunt for Red October, Patriot Game, Clear and Present Danger และ The Sum of All Fears

โดยแจ็คได้รับคำสั่งให้เดินทางไปที่กรุงมอสโก สืบหาความเป็นมาของวิคเตอร์ เชเรวิน มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ซึ่งมีแผนทำลายล้างระบบเศรษฐกิจขอ­งประเทศมหาอำนาจ แต่แล้วแคธี่ ภรรยาของเขาก็ตามมา จนรู้ความจริงว่าเขาทำงานให้ซีไอเอ

คนที่มารับบทแจ็ค ไรอันในหนนี้ก็คือ คริส ไพน์ หรือ กัปตันเคิร์ท จาก Star Trek ของเจเจ เอบรามส์ นั่นเอง และมี เควิน คอสท์เนอร์มาเป็นฮาร์เปอร์ ครูฝึกและผู้ดูแลของไรอัน แคธี่ ภรรยานั้นเป็นการแสดงของคีรา ไนท์ลีย์ ส่วนตัวร้ายรับบทโดยผู้กำกับของหนัง เคนเน็ธ บรานาหก์

และนี่คือโปสเตอร์ของหนังที่ทะยอยปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน ทั้งแบบภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยภาพแรกนั้น เป็นโปสเตอร์ทีเซอร์ของหนังตั้งแต่ยังไม่เลื่อนวันฉาย แล้วหากดูๆ ไปทุกภาพ ไปๆ มาๆ ไอ้โปสเตอร์ทีเซอร์นี่ละที่ดูเข้าท่า ส่วนที่เหลือมันดูแปลกๆ ยังไงไม่รู้

แล้วก็ตบด้วยภาพโปสเตอร์อินเตอร์อีกแบบ ตามด้วยแบบแยกตัวละคร แจ็ค ไรอัน, แคธี, ฮาร์เปอร์ และตัวร้ายเซเวอริน ของบรานาก์ห โดยมีโปสเตอร์ฉบับญี่ปุ่น แถมให้ดูอีกภาพ

JR-SR teaser copy

jack-ryan-shadow-recruit-poster

JR_Thailand_Action_1-Sht copy

Intl_Online_1_Sheet_Alt_Campaign copy

Jack-Ryan-Shadow-Recruit-2014-Movie-Poster

jack ryan-shadow recruit

Jack-Ryan-Shadow-Recruit-Jack

Keira-Knightley-in-Jack-Ryan-Shadow-Recruit-2014-Movie-Poster-650x954

Jack-Ryan-Shadow-Recruit-harper

Jack-Ryan-Shadow-Recruit-cheverin

Jack-Ryan-Shadow-Recruit-jap

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.