ClassicONE SHOT

จดหมายจากเควิน ไฟกี บอสส์ใหญ่มาร์เวล ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ Infinity War ประสบความสำเร็จมหาศาล

ประธานของมาร์เวล สตูดิโอส์ เควิน ไฟกี ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้หนัง Infinity War เปิดตัวในระดับทุบสถิติ ในแบบที่เข้าถึงแฟนๆ และทำให้บรรยากาศแห่งความสำเร็จในครั้งนี้เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ด้วยการเขียนจดหมายแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งให้กับแฟนๆ พร้อมยกเครดิทให้พวกเขา สำหรับการที่หนังเปิดตัวได้อย่างมหัศจรรย์

 
โดยข้อความในจดหมายมีว่า

“ถึงแฟนๆ ผู้เยี่ยมยอด, ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเป็นการเดินทางที่ไม่มีวันลืมเลือน และเราพวกเราคงไม่สามารถทำได้สำเร็จหากปราศจากทีมงานทุกคนที่มาร์เวล สตูดิโอส์, บรรดาผู้เปี่ยมพรสวรรค์อันเหลือเชื่อที่อยู่ต่อหน้าและหลังกล้อง, วิสัยทัศน์ของผู้สร้างสรรค์หนังสือการ์ตูน แต่คุณคือคนสำคัญที่สุด ขอบคุณสำหรับการต้อนรับตัวละครและเรื่องราวเหล่านี้อย่างอบอุ่น นับตั้งแต่เราเริ่มต้นจักรวาลมาร์เวลเมื่อ 10 ปีที่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ คือผลลัพธ์ที่อยู่เหนือความฝันอันแรงกล้าของพวกเรา ในนามของทุกคนที่มาร์เวล สตูดิโอ เราขอขอบคุณสำหรับการเป็นแฟนๆ ที่ดีที่สุดในจักรวาล และทำให้ Avengers: Infinity War กลายเป็นหนังเปิดตัวด้วยรายได้มากที่สุดตลอดกาล”

ที่น่าสนใจก็คือ จดหมายยังมาพร้อมกับไข่อีสเตอร์เล็กๆ เมื่อแฟนๆ จะได้เห็นถุงมือเก็บหินชั่วนิรันดร์อยู่ด้านล่างของจดหมาย พร้อมพวงกุญแจรูปหมวกของโลกิ

คลิกที่ภาพเพื่อขยายได้

หนัง Avengers: Infinity War ทำรายได้เปิดตัวในระดับทุบสถิติถึง 640.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มากพอที่จะเขี่ยแชมป์เก่า Star Wars: The Force Awakens ที่ทำไว้เมื่อปี 2015 ลงจากตำแหน่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแฟนๆ ตื่นเต้นกับหนังเรื่องนี้ขนาดไหน และจดหมายฉบับนี้ยังแสดงให้เห็นด้วยว่า ความสัมพันธ์ที่เควิน ไฟกีและมาร์เวล สตูดิโอส์ สร้างขึ้นมากับแฟนๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเป็นยังไง และการกระทำแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างจดหมายฉบับนี้ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความผูกพันองพวกเขาและแฟนๆ แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ขณะที่จักรวาลมาร์เวลนั้น เริ่มต้นเมื่อปี 2008 ด้วยหนัง Iron Man และนับตั้งแต่นั้นเควิน ไฟกีก็เริ่มสร้ง Avengers: Infinity War ขึ้นมา ส่วนธานอสปรากฏตัวครั้งแรกในฉากหลังเอนด์เครดิทของ The Avengers เมื่อ 6 ปีก่อน ขณะที่หนังทั้งหมด 18 เรื่องก่อนหน้า ก็คือการวางเส้นทางที่นำมาสู่ Infinity War

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.