MEDIASPHOTOS

ชมภาพแรกของ เจสซี ไอเซนเบิร์ก ในบท เล็กซ์ ลูเธอร์ จาก Batman V Superman: Dawn Of Justice

ในที่สุดแฟนๆ ของซูเปอร์ฮีโร อย่าง มนุษย์ค้างคาว และซูเปอร์แมน ก็ได้เห็นหน้าค่าตาตัวร้ายของเรื่อง เล็กซ์ ลูเธอร์ ที่รับบท เจสซี ไอเซนเบิร์กกันซะที

โดยภาพแรกของไอเซนเบิร์กในมาด เล็กซ์ ลูเธอร์ นี้ถูกนำมาเผยให้เห็นกันผ่านทางนิตยสารเอนเตอร์เทนเมนท์ วีคลี ซึ่งจากภาพที่เห็นไอเซนเบิร์กดูจะเป็นลูเธอร์ ที่หนุ่มกว่าใครๆ คิดไว้ และไม่ใช่ภาพลักษณ์ในแบบคลาสสิค ของลูเธอร์อย่างที่หลายๆ คนเคยเห็น โดยเฉพาะศรีษะที่เตียนโล่ง ทำให้ตัวละครตัวนี้ดูน่าเกรงขามมากกว่าที่เคย

“เขาไม่ใช่เล็กซีอย่างที่คุณเคยเห็นมาก่อนแน่นอน นอกเหนือไปจากนั้น เขาคือผู้ควบคุมอุตสาหกรรม และกับโลกเขาจะเป็นอย่างหนึ่ง และกับตัวเองเขาก็จะเป็นอีกคน แต่ที่แน่ๆ เขาหัวล้าน” ผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์กล่าว “เล็กซ์ ลูเธอร์ของเราไม่ได้ดูเป็นตัวร้าย และเขาก็ไม่ใช่พวกจอมปลอม เขาจะบอกว่าตัวเองเชื่อ และมีอะไรอยู่ในใจ ถ้าคุณสามารถแก้ปม และถอดรหัสได้ว่า ผมหมายถึงอะไร นั่นแหละตัวเขา”

สำหรับหนัง Batman V Superman: Dawn Of Justice มีกำหนดเปิดฉายในอเมริกา 25 มีนาคม 2016

สามารถกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

lex luthor first pix

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.