ArtMEDIASMovie Poster

ชมโปสเตอร์ น่ารักๆ จากหนังแอนิเมชัน The Peanuts Movie

เป็นหนึ่งในการ์ตูนคลาสสิคที่ครองใจผู้อ่านมายาวนาน กับเรื่องราวของ ชาร์ลี บราวน์และผองเพื่อน ใน The Peanuts Movie ที่ปีนี้ผู้ชมภาพยนตร์จะได้พบกับพวกเขาในแบบหนังแอนิเมชันจอใหญ่

The Peanuts Movie เป็นผลงานการจินตนาการของชาร์ลส เอ็ม ชูลท์ซ และทีมผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Ice Age จะนำเอาจินตนาการนั้นมาทำเป็นภาพเคลื่อนไหว ให้ผู้ชมได้เห็น ชาร์ลี บราวน์, สนูปี้, ลูซี่, ไลนัส บนบนจอยักษ์เป็นครั้งแรกอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ในรูปแบบแอนิเมชั่น 3 มิติที่ทันสมัย

โดยผู้ชมจะได้สนุกไปกับสนูปี้ สุนัขบีเกิลที่น่ารักที่สุดในโลก และเป็นสุดยอดนักบิน เขาได้ร่วมภารกิจครั้งยิ่งใหญ่สุดในชีวิต เมื่อต้องเหินฟ้าล่าคู่ปรับคนสำคัญ The Red Baron โดยมีเพื่อนซี้ ชาร์ลี บราวน์เอง เข้ามาร่วมภารกิจแห่งความกล้าของเขาในครั้งนี้ด้วย

เตรียมมาพิสูจน์ให้เห็นว่าสุนัขธรรมดาก็เป็นพระเอกได้เหมือนกันได้ใน The Peanuts Movie ปลายปีนี้ 31 ธันวาคม 2015 ได้ชมกันแน่นอน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

PEANUTS_CampO_1sht

Peanuts_poster

PNUT_TOTEM_CHARLIE

PNUT_TOTEM_LINUS

PNUT_TOTEM_LUCY

PNUT_TOTEM_SNOOPY

Peanuts_Character_Poster_CampF

Peanuts_Character_Poster_CampG

Peanuts_Character_Poster_CampH

Peanuts_Character_Poster_CampI

Peanuts_Character_Poster_CampJ

Peanuts_Character_Poster_CampK

Peanuts_Character_Poster_CampL

Peanuts_Character_Poster_CampM

PNUT_1Sht_Japan copy

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.