Movie ReviewREVIEW

ดูมาแล้ว Cloudy With a Chance of Meatballs 2 สีสัน สดใส สมกับหนังวัยร่าเริง

cloudy_with_a_chance_of_meatballs_two_new_posterCLOUDY WITH A CHANCE OF MEATBALLS 2: หนังเริ่มเรื่องต่อจากที่ทิ้งไว้ในภาคแรก ฟลินท์ทำลายเครื่องสร้างอาหารได้ แต่เอาเข้าจริงๆ มันยังไม่หมดฤทธิ์ ในแบบเดียวกับเจสัน หรือเฟรดดียังไงยังงั้น แถมยังเป็นเป้าหมายของนักวิทยาศาสตร์ ที่มาดยังกับสตีฟ จ็อบส์ – เชสเตอร์ วี ไอดอลของฟลินท์ ที่หวังจะเอาไปใชเป็นประโยชน์กับตัวเอง จึงออกอุบายให้ฟลินท์ตามหาเครื่องให้ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ดีใจ ที่ได้ทำงานให้ไอดอล จนไม่ฟังคำทัดทานจากคนรอบข้าง ที่หนักหนากว่านั้นก็คือ อาหารที่เครื่องนี่สร้างขึ้นมา มันมีชีวิต!!!

ทำให้ฟลินท์ต้องผจญภัยฝ่าดงอาหารเพื่อหาเครื่องที่ว่าให้พบ ซึ่งหนังก็มาแบบเอาใจคนดูเด็กๆ เต็มที ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่จัดจ้าน ท่าทางของตัวละครที่ดูตลกๆ ลุกลี้ลุกลน แต่น่ารัก โดยเฉพาะพวกอาหารมีชีวิต มุขตลกดูพื้นๆ สำหรับผู้ใหญ่ แต่ก็มีมุขเลียนแบบหนังใหญ่ อย่าง Jurassic Park, Mission: Impossible หรือมุขเสียดสีให้คนดูส.ว. ยิ้มได้บ้าง

เป็นหนังสำหรับเด็กๆ แท้อีกเรื่องหนึ่ง แต่ก็ไม่ถึงกับลืมผู้ใหญ่ไปเลยซะทีเดียว

โดย นพปฎล พลศิลป์

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.