Movie ReviewREVIEW

ดูมาแล้ว I’m So Excited เรื่องนี้ ชะนี ไม่เกี่ยว ไปหัวเราะอย่างเดียวนะค้า

021477I’m So Excited: ผลงานใหม่ของเจ้าป้า เปโดร อัลโดโมวาร์ ว่าด้วยเที่ยวบินหรรษา ที่ลูกเรือชายล้วนเป็นไม้ป่าเดียวกัน ขณะที่กัปตันและผู้ช่วยก็ท่าทางมีเลศนัย ผู้โดยสารชั้นธุรกิจก็ดูไม่ปกติ ไม่ว่า คู่แต่งงานใหม่ แม่หมอที่มองเห็นอนาคตแต่ยังจิ้น นักธุรกิจคดีฉ้อโกง นักแสดงนักโป๊สาวใหญ่ และหนุ่มลึกลับ

แถมเครื่องบินก็มีปัญหาลงจอดไม่ได้ บินวนไปมารอเวลาตก ลูกเรือต้องพยายามถ่วงเวลาให้ผู้โดยสารรู้ข่าวร้ายช้าที่สุด และหวังว่ากัปตันจะหาทางเอาเครื่องลงจอดได้อย่างปลอดภัย (?)

เป็นงานเบาสมองเรียกเสียงหัวเราะได้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะมุขใต้สะดือ ของบรรดาไม้ป่าเดียวกัน รวมไปถึงพฤติกรรมประหลาดๆ ของผู้โดยสาร ที่มีทั้งฮาและเสียดสีแบบแสบๆ คันๆ กอนที่ท้ายที่สุดแล้ว ตัวละครทั้งหมดก็พบว่า การอยู่อย่างเก็บงำความลับเอาไว้ ก็ทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความตื่นเต้น หรืออันตราย หากปล่อยวาง และเปิดเผยทุกอย่างออกมา ชีวิตก็น่าจะรื่นรมย์มากขึ้น

เจ้าป้ายังทำหนังได้หรรษา ตัวพล็อตก็ไม่ทิ้งลาย แต่มุขและสถานการณ์ต่างๆ ที่วนเวียนไป-มา ทำให้หนังดูนิ่งๆ แล้วก็ขาดพลัง หรือแรงดึงดูดที่ทำให้เกาะติดกับเรื่องได้แบบไม่วางตา

อาจจะไม่ถึงกับ So Excited แต่ได้ฮาแน่นอน

โดย นพปฎล พลศิลป์

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.